Chủ tịch FPT Trương Gia Bình truyền cảm hứng về “Tư duy người chủ”

T.TR| 20/10/2016 08:59

Ngày 18/10, Viện Quản trị Kinh doanh FSB đã tổ chức hội thảo “Tư duy người chủ” dành cho các doanh nhân TP.HCM với diễn giả là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình truyền cảm hứng về “Tư duy người chủ”

Ngày 18/10, tiếp nối sự thành công của hội thảo “Tăng trưởng hay là chết” tại Hà Nội, Viện Quản trị Kinh doanh FSB đã tổ chức hội thảo “Tư duy người chủ” dành cho các doanh nhân TP.HCM với diễn giả là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Tại hội thảo, ông Trương Gia Bình đã chia sẻ với đội ngũ doanh nhân, các nhà quản lý trẻ những bài học thực tiễn về kinh doanh và quản trị. Theo ông, để doanh nghiệp phát triển trường tồn, người lãnh đạo cần có 3 yếu tố: khát vọng cháy bỏng, ám ảnh khách hàng và tư duy người chủ. Đây là những yếu tố tiên quyết các lãnh đạo doanh nghiệp cần phải thấm nhuần và phải chia sẻ, truyền cảm hứng cho cấp dưới.

Buổi hội thảo mô phỏng theo một buổi học của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuẩn quốc tế FeMBA và MiniMBA của Viện Quản trị Kinh doanh FSB. Chương trình giúp các nhà quản lý Việt Nam tiếp cận với cách giảng dạy của doanh nhân trong chương trình FeMBA/MiniMBA, giúp họ xác định mức độ phù hợp của chương trình với nhu cầu học tập của mình trước khi quyết định theo học tại FSB.

Trước đó, ngày 8/10, tại Hà Nội, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ về chủ đề “Tăng trưởng hay là chết”. Đây là một lời cảnh báo mạnh mẽ với các doanh nhân Việt rằng, trong thời đại ngày nay, các doanh nghiệp chỉ có một con đường là tăng trưởng nhanh, nếu không muốn rơi vào cảnh “chết mòn”.

>4 cách để nhà lãnh đạo kiểm soát tư duy tốt hơn

>Thời của nhà lãnh đạo hướng nội

>Cần trang bị gì để trở thành nhà lãnh đạo giỏi?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình truyền cảm hứng về “Tư duy người chủ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO