Bichna Beauty Clinic: 2 năm nâng tầm đẳng cấp

Ý NHI| 13/07/2017 06:00

Một thương hiệu thành công phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố người lãnh đạo phải “nghĩ lớn làm nhỏ”.

Bichna Beauty Clinic: 2 năm nâng tầm đẳng cấp

Một thương hiệu thành công phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố người lãnh đạo phải “nghĩ lớn làm nhỏ”. BichNa Beauty Clinic theo đuổi và giữ gìn giá trị này.

Nghĩ lớn

“Tôi có tuổi trẻ, nhiệt huyết, trí tuệ và đam mê. Mà khi đã có đam mê thì làm việc bao nhiêu cũng không thấy mệt mỏi”. Đó là câu nói tâm đắc nhất của Phạm Thị Bích Na - cô sinh viên ngành Y thích làm đẹp và theo đuổi ước mơ xây dựng thương hiệu “làm đẹp an toàn” ở Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp á khoa Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Bích Na được giữ lại làm giảng viên và đã chọn chuyên ngành da liễu để theo đuổi, vì cô nghĩ rằng, ngành này không chỉ đơn thuần về bệnh lý mà còn giúp cô mở rộng kiến thức liên quan đến việc điều trị, chăm sóc làm đẹp cho làn da.

Dựa vào chuyên môn da liễu và uy tín của mình, Th.S-B.S Phạm Thị Bích Na được các trung tâm thẩm mỹ mời hợp tác. Từ những ban đầu tiếp xúc đó, cô nhận thấy thị trường làm đẹp tại Việt Nam khá phức tạp, khi có nhiều trung tâm chạy theo lợi nhuận và có vô số phương pháp làm đẹp không đúng chuyên môn, gây ra trường hợp tiền mất tật mang cho khách hàng. Do đó, Bích Na đã cho ra đời thương hiệu BichNa Beauty Clinic và xây dựng trung tâm chăm sóc, điều trị với chuyên môn và kỹ thuật cao để đáp ứng nhu cầu “làm đẹp an toàn”.

Làm nhỏ

Trên thực tế, Phạm Thị Bích Na đã mất gần 10 năm ấp ủ, chờ đến độ chín muồi để ra mắt thương hiệu chăm sóc, điều trị da cho riêng mình. Sáu năm học đa khoa, ba năm học chuyên khoa da liễu, thực hiện luận văn thạc sĩ nghiên cứu về da trên hàng ngàn người, làm việc tại hai trung tâm điều trị da, trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về da liễu ở các nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… đã giúp Bích Na trau dồi kiến thức thực tiễn và đúc kết nhiều kinh nghiệm để có trung tâm điều trị chăm sóc da đạt chuẩn như BichNa Beauty Clinic hiện nay.

Trong một buổi chia sẻ, Bích Na đã kể câu chuyện điều trị nám sạm đen cho một nữ Việt kiều Na Uy - người đã chịu cảnh “sống chung với lũ” hơn 10 năm và tìm đến BichNa Beauty cầu cứu. Chỉ sau 6 tuần theo sát liệu trình, khách hàng giảm đến 90% nám. Bích Na tâm sự, nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của khách hàng, người làm nghề như chị thấy hạnh phúc đến gấp bội lần. Và Bích Na gọi công việc làm đẹp cho mọi người của chị là đam mê, mà đã là đam mê thì làm gì có giới hạn.

Chất và lượng

Giữa một rừng trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ đua nhau cạnh tranh bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sử dụng các chiêu thức PR rầm rộ thì BichNa Beauty Clinic lại chọn cách đến gần với khách hàng bằng cái tâm của người làm bác sĩ, không ồn ào, đi bước nào vững chắc bước đó. Cụ thể, BichNa Beauty Clinic là một trong số ít trung tâm làm đẹp ở Việt Nam luôn có từ 6-7 bác sĩ chuyên môn thường trực tư vấn và điều trị để đảm bảo cho khách hàng kết quả cuối cùng là đẹp và an toàn.

Th.S-B.S Phạm Thị Bích Na khẳng định, BichNa Beauty Clinic không bao giờ chạy theo số lượng để đánh mất cái chất, cái tâm đức của người làm nghề y. Chính cách hành nghề ấy được truyền tai nhau mà lượng khách hàng đến BichNa ngày một tăng. “Tôi chưa từng nghĩ sau hai năm, BichNa đã có thể mở rộng thành cơ sở 5 sao như bây giờ. Nhờ cơ sở 5 sao rộng và khang trang, BichNa đã tổ chức nhiều buổi chuyển giao công nghệ mới cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, giúp tôi từng bước chinh phục ước mơ mang vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và hiện đại cho phụ nữ Việt Nam”.

BICHNA BEAUTY CLINIC

GIẢM 30% TẤT CẢ DỊCH VỤ và hơn thế nữa!

Thời gian: 10/07 – 31/07/2017.

Xem chi tiết: http://bit.ly/2ugOvLj

Hotline: 0938 122 155

Fanpage: https://www.facebook.com/bichnabeauty/

Website: http://bichnabeauty.vn/

Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q.3, TP.HCM.

>>Bàn Tay Vàng - Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lĩnh vực làm đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bichna Beauty Clinic: 2 năm nâng tầm đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO