Amazon Global Selling thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam

H.Ng| 18/10/2019 01:28

Amazon Global Selling công bố thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam, tạo điều kiện bán hàng trên thị trường quốc tế cho doanh nghiệp Việt Nam.

Amazon Global Selling thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam

Với đội ngũ mới, Amazon Global Selling sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn liên quan đến việc bán hàng trên trang Amazon cho các doanh nghiệp tiềm năng, bao gồm tạo danh sách mặt hàng hoặc dịch vụ hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon.

Với sự ra mắt của Amazon Singapore, người bán hàng Việt Nam có thêm một lựa chọn thị trường quốc tế khác bên cạnh Amazon.com. Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc khai thác các cơ hội xuất khẩu trực tuyến.

Thông qua Amazon Global Selling, người bán hàng trên khắp thế giới có thể trực tiếp tiếp cận 300 triệu tài khoản người mua hàng, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime tại nhiều thị trường quốc tế của Amazon.

Trước đó, Amazon Global Selling và Vietrade đã phối hợp tổ chức chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp và có 100 doanh nghiệp tiềm năng được lựa chọn để tham gia các buổi tập huấn kỹ năng, hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn được hỗ trợ phát triển thương hiệu và sản phẩm trong môi trường thương mại điện tử thế giới. Nhiều mặt hàng của Việt Nam như dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ nhận được phản hồi tốt trên Amazon.

Trong thời gian tới, Amazon Global Selling sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động tại Việt Nam. Vào tháng 12 tới, Amazon Global Selling sẽ tổ chức “Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử xuyên biên giới”. Những người bán hàng quan tâm tới chương trình có thể đăng ký qua link sau: http://amzn.to/0412.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amazon Global Selling thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO