Alpha King ký kết hợp tác với Savills VietNam

Y.N| 15/08/2018 06:17

Theo đó, Savills trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town và khu trung tâm mua sắm Alpha Mall tại TP.HCM.

Alpha King ký kết hợp tác với Savills VietNam

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A với quy mô 35 tầng và tổng diện tích khoảng 72,019m2. Được truyền cảm hứng bởi văn hóa truyền thống Việt Nam, mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế theo biểu tượng tà Áo Dài duyên dáng.

Giữa một thành phố với những tòa nhà hình khối, Alpha Town như một bức vẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời Sài Gòn. Đặc biệt, Alpha Town có khu vườn trên cao, rất thích hợp trong việc tổ chức các sự kiện, giúp tối ưu hóa và tạo ra một môi trường làm việc năng động chính ngay tại tòa nhà. Alpha Town còn có chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn về kiến trúc xanh (LEED) đem lại môi trường làm việc trong lành.

Với vị trí đắc địa tại 87 Cống Quỳnh, Quận 1, Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn là 33,254 m2. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống, Alpha Mall gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP. HCM với 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại. Bên trong trung tâm thương mại là các khoảng không gian xanh với thiết kế theo cảnh quan của rừng cây xanh ngát, đem lại cảm giác khoan khoái dễ chịu cho khách đến thăm.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alpha King ký kết hợp tác với Savills VietNam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO