300 doanh nghiệp tham gia hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

T.Q| 28/03/2018 06:00

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM), từ ngày 3 - 8/4 với 300 doanh nghiệp cùng 600 gian hàng.

300 doanh nghiệp tham gia hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

Đây là lần đầu tiên hội chợ được tổ chức có sự cố vấn và phối hợp về an toàn thực phẩm của Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.

Hội chợ với các hoạt động đưa doanh nghiệp ra thị trường thế giới của Dự án Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập. Triển lãm “Đường ra thế giới qua các chặng đường hội nhập” năm 2018, giới thiệu không gian số của sản phẩm, người tiêu dùng có thể tiếp cận bằng smartphone.

Người tiêu dùng còn được tham quan một “Khu vườn lạ” với dừa và bưởi da xanh Bến Tre, làm quen với những chế phẩm ngộ nghĩnh từ cây dừa và trái dừa, trái bưởi của tỉnh Bến Tre được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Chỉ dẫn địa lý ngày 15/3/2018.

Cùng với đó là Phiên chợ Xanh tử tế kết nối đặc sản cả nước, gồm gian hàng của các trang trại, các hợp tác xã, các bạn trẻ khởi nghiệp… trồng theo quy trình sạch, hữu cơ. Tại Phiên chợ Xanh tử tế có các gian hàng của nông dân sản xuất sạch và các dự án khởi nghiệp xuất sắc từ TP.HCM, Đồng Tháp, Ninh Thuận, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Tây Ninh, Trà Vinh, Sóc Trăng, Quảng Ngãi, Bình Định, Sa Pa…

Tại hội chợ năm nay còn diễn ra hai hội thảo với chủ đề: Nâng cao tiêu chuẩn chất lượng để hội nhập thị trường thế giới và Vai trò, tác dụng của chỉ dẫn địa lý trong phát triển kinh tế địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
300 doanh nghiệp tham gia hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO