Kido tham gia thị trường Trung thu với hai thương hiệu Kido’s Bakery và Thọ Phát
Tập đoàn Kido tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu Kido’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát với định vị bánh trung thu truyền thống.
Năm nay Kido ra mắt thương hiệu bánh Trung thu mới Thọ Phát, thương hiệu được yêu thích với hơn 37 năm.
Bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, hình ảnh con lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì, với các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm…
Công ty cũng đẩy mạnh thương hiệu Kido’s Bakery quen thuộc với dòng sản phẩm “bánh Trung thu mỹ vị” hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, sản phẩm độc đáo. Kido’s Bakery với các loại nhân xốt thượng hạng, mỹ vị 5 sao của thế giới như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp… dành cho nhu cầu biếu tặng.
Nếu như Thọ Phát mang đến cho người tiêu dùng những hương vị truyền thống đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như dòng bánh dẻo đậu xanh, hạt sen, sữa dừa hay dòng bánh nướng thập cẩm lạp xưởng, gà quay… thì Kido’s Bakery là sự kết hợp giữa những nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ qua phong cách chế biến hiện đại như gà quay vi cá xốt Hồng Kông, bào ngư xốt Hồng Kông, tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore...
Bánh trung thu Kido’s Bakery và Thọ Phát đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2024, hiện diện trên các kênh siêu thị, trung tâm thương mại như Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall… và hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc.
Ngoài những kênh thương mại điện tử và ứng dụng giao hàng nhanh như: Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, hiện bánh Trung thu Kido’s Bakery và Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.