Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thọ Phát
Kido tham gia thị trường Trung thu với hai thương hiệu Kido’s Bakery và Thọ Phát
Tập đoàn Kido tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu Kido’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát với định vị bánh trung thu truyền thống.
Kinh doanh
Năm 2024, Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng
Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024, tăng 50% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Công ty sẽ tận dụng triệt để thế mạnh từ các nền tảng hiện hữu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%
Công ty Kido công bố nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, và phát triển Thọ Phát thành “bếp ăn quốc dân”.
Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững
Chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022 (CSI 2022) đã vinh danh Công ty Prudential Việt Nam với 2 giải thưởng: "Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ" và "Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em".
Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch
Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Quỹ Child-fun Vietnam trao tặng 2.215 phần quà đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch và tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng trong đợt này là 724 triệu đồng.
8 mối quẩn quanh phá vỡ bình yên, hạnh phúc
8 mối quẩn quanh trói buộc hạnh phúc của bạn, khiến bạn không tìm thấy bình yên trong cuộc sống
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO