Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững

H.Ng| 07/12/2022 09:30

Chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022 (CSI 2022) đã vinh danh Công ty Prudential Việt Nam với 2 giải thưởng: "Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ" và "Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em".

Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững

BodyCSI 2022 đánh giá khoảng 1.500 doanh nghiệp và biểu dương những đơn vị thực hiện tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm trên cả 3 khía cạnh: kinh tế - xã hội - môi trường. Prudential được vinh danh ở "Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ" và là lần thứ 6 liên tiếp nhận được giải thưởng này. 

Theo đó, doanh nghiệp không chỉ thỏa mãn các tiêu chí trong 130 chỉ số của bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững mà còn đạt thứ hạng cao trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ nhiều năm liền.

-9326-1670394992.jpg

Prudential còn được xướng tên trong "Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em" - giải thưởng mới được bổ sung trong năm 2022. Những doanh nghiệp vinh danh được hội đồng đánh giá tốt về chính sách bảo vệ quyền con người và quyền trẻ em, tuân theo những cam kết có trong nguyên tắc hướng dẫn của Liên Hiệp Quốc về kinh doanh và quyền con người.

Theo Tổng giám đốc Prudential Việt Nam Phương Tiến Minh, phát triển bền vững là mục tiêu dài hạn mà Prudential luôn theo đuổi. Công ty có kinh nghiệm toàn cầu trong các hoạt động đầu tư xanh, xây dựng môi trường an toàn, kiến tạo những giá trị tích cực cho xã hội. Tại Việt Nam, Prudential tập trung vào việc mang lại những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài sản, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, an toàn và thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Với chiến lược vì con người, Prudential nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO