Vinasun trao thưởng chương trình khuyến mãi “Vinasun tri ân lộc vàng”

H.Ng| 05/02/2021 08:05

Công ty Vinasun Taxi vừa tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Vinasun tri ân lộc vàng” cho khách hàng và lái xe may mắn trúng thưởng.

Vinasun trao thưởng chương trình khuyến mãi “Vinasun tri ân lộc vàng”

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, mặc dù TP.HCM vẫn đang kiểm soát tốt dịch bệnh nhưng Công ty Vinasun vẫn  chấp hành chủ trương của Chính phủ và thành phố để phòng tránh dịch bệnh lây lan, nên lễ trao giải chỉ trao cho 8 khách hàng trúng hiện kim giải lộc vàng 4 tuần và 4 khách hàng giải thưởng cao giải chung cuộc.

Đây là giải thưởng của chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4-31/1/2021 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Vinasun (có tài khoản Vinasun App).

Theo đó, Vinasun giảm giá nạp VNS Prepaid 20% cho tất cả khách hàng (dùng để thanh toán cước phí taxi Vinasun). Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ với mỗi cuốc xe taxi Vinasun có cước phí và giá trị thanh toán từ 30.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Vns-1-7724-1612512574.jpg

Vinasun trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong điều kiện đáp ứng các tiêu chí an toàn phòng chống dịch

Sau 4 tuần diễn ra chương trình đã có 85 khách hàng và 85 lái xe may mắn trúng thưởng, gồm: 17 giải thưởng tuần gồm 1 chỉ vàng 9999 và 26 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid, 17 giải chung cuộc, gồm 3 chỉ vàng 9999 và 102 triệu đồng trong tài khoản VNS Prepaid.

Đặc biệt, khi khách hàng trúng thưởng thì lái xe và đối tác lái xe của Vinasun phục vụ cuốc xe đó cũng sẽ trúng thưởng. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1,3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasun trao thưởng chương trình khuyến mãi “Vinasun tri ân lộc vàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO