Chuyện làm ăn

Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid và hợp tác chiến lược với Toyota

H.Ng 12/06/2024 16:01

Ngày 12/6, tại khách sạn Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM), Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam và ký kết hợp tác chiến lược với Toyota.

Sự kiện được xem là bước đột phá thay đổi diện mạo mới của Vinasun khi là hãng taxi đầu tiên sử dụng ô tô hybrid vào kinh doanh vận tải hành khách tại Việt Nam.

vinasun1.jpg

Trong năm 2024, Vinasun Taxi dự kiến nhận 806 xe Hybrid với các dòng xe Toyota Yaris Cross Hybrid, Toyota Corolla Altis Hybrid, Toyota Innova Cross Hybrid từ Toyota Đông Sài Gòn và vận hành kinh doanh taxi. Đây là những mẫu xe được thiết kế tinh tế, sang trọng với các chất liệu cao cấp, trang bị các tiện nghi như màn hình hiển thị trung tâm, hệ thống âm thanh, ghế ngồi thoải mái mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Việc sử dụng các dòng xe hybrid không chỉ giúp Vinasun tiết kiệm chi phí vận hành về nhiên liệu, không tốn thời gian sạc pin, có thể giảm thiểu khí thải CO2, đáp ứng mục tiêu bảo vệ môi trường.

Với các dòng xe mới này, Vinasun Taxi cam kết giữ nguyên giá cước dịch vụ, và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên mỗi chuyến đi.

vinasun.jpg

Không dừng ở mức 806 xe, dự kiến hai bên sẽ tiếp tục hợp tác để đạt 2.000 xe Toyota hybrid vào năm 2025. Đây là chiến lược phát triển dài hạn của Vinasun và Toyota Việt Nam hướng tới mục tiêu làm hài lòng, tin tưởng cao vào chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần tích cực vào việc tạo ra một môi trường giao thông sạch sẽ, an toàn, tiện lợi.

Tại sự kiện, ngoài việc tập huấn cho lái xe kỹ năng vận hành xe hybrid, Vinasun còn tổ chức tập huấn kỹ năng mềm trong nghiệp vụ cho toàn bộ lái xe nâng cao hơn nữa trong cách ứng xử, giao tiếp, phục vụ khách hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid và hợp tác chiến lược với Toyota
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO