"Tháng vàng mua sắm" tại Dunlopillo

Y.N| 30/12/2015 04:42

Dunlopillo vừa chính thức giới thiệu chương trình trưng bày và khuyến mãi hấp dẫn Tháng vàng mua sắm.

Dunlopillo vừa chính thức giới thiệu chương trình trưng bày và khuyến mãi hấp dẫn "Tháng vàng mua sắm" với nhiều ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng nhân dịp chào đón Giáng sinh và năm mới tại trung tâm thương mại Vincom Megamall Royal city (Hà Nội).

Bên cạnh cơ hội tham gia các trải nghiệm thú vị như chụp hình với tranh 3D nhận quà lưu niệm, khách đăng ký mua nệm còn có cơ hội trở thành chủ nhân may mắn nhận được giải thưởng của chương trình là một tấm nệm Dunlopillo Venus trị giá 6.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các gia đình nổi tiếng như Bình Minh, Phan Anh để chia sẻ những khoảnh khắc đầy ắp yêu thương và những bí quyết xây dựng tổ ấm của mình.

Là thương hiệu nệm có di sản lâu đời từ châu Âu, Dunlopillo đến thị trường Việt Nam với chất lượng công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng với việc xây dựng hình ảnh thân thuộc với các gia đình, các cặp vợ chồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, khuyến khích các cặp đôi chia sẻ để hiểu nhau nhiều hơn.

Chương trình “Tháng vàng mua sắm – Đừng lo bị lỗ cùng Dunlopillo” đang tiếp tục đến ngày 19/1. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 15% khi mua các sản phẩm nệm thuộc dòng CPS, IPS, NormActive tại tất cả đại lý của Dunlopillo trên toàn quốc.

Chương trình sẽ có mặt tại TTTM Aeon Mall Celadon Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 2, 3/1. Tại đây khách hàng đến tham quan mua sắm có thể nhận được thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn lớn như giảm giá 50% khi mua gối và bảo vê nệm Dunlopillo (dành cho 100 khách hàng đầu tiên) và nhận một voucher giảm giá 30%, áp dụng cho các sản phẩm nệm Dunlopillo thuộc các dòng CPS, IPS NormActive (khi mua hàng bằng voucher khách còn được tặng kèm một cặp gối), áp dụng từ ngày 2/1 đến ngày 12/1 tại TP.HCM.

>Cdiscount.vn khuyến mãi mừng sinh nhật

>Techcombank khuyến mãi mừng năm mới

>VietCapital Bank khuyến mãi “lộc xuân tưng bừng”

>Fahasa khuyến mãi nhân dịp mở nhà sách thứ 67

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tháng vàng mua sắm" tại Dunlopillo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO