Vietnam Digital Challenge 2014

P.V| 29/05/2014 03:53

Cuộc thi dành cho các chuyên gia trẻ hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, sáng tạo và lập trình, kỹ thuật do Công ty Emerald Consulting và Startup.vn tổ chức.

Vietnam Digital Challenge 2014

Cuộc thi dành cho các chuyên gia trẻ hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, sáng tạo và lập trình, kỹ thuật do Công ty Emerald Consulting và Startup.vn tổ chức.

Đọc E-paper

Đây là sáng kiến nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng lực sáng tạo, kết nối ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị để đưa ra những giải pháp cho các hoạt động tiếp thị của thương hiệu. Cuộc thi diễn ra ngày 30/5 đến ngày 1/6 với chủ đề "Áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị và ý tưởng sáng tạo để tìm ra giải pháp cho 10 vấn đề mà các thương hiệu đang đối mặt hiện nay".

Trong 54 giờ, 55 người tham gia được sàng lọc từ vòng đăng ký, chia thành 10 đội, sẽ có cuộc đua tranh quyết liệt để tìm ra các giải pháp đột phá. Mỗi đội sẽ bốc thăm lựa chọn 1 trong 5 thương hiệu sản phẩm, dựa trên các đặc tính về đối tượng truyền thông và định vị thương hiệu, thị trường để đưa ra các giải pháp làm nên sự khác biệt cho thương hiệu thông qua chiến dịch tiếp thị số.

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Công ty Emerald Consulting cho biết, ngoài việc tạo ra một sân chơi, cuộc thi còn muốn duy trì đam mê và tinh thần sáng tạo đột phá, thông qua việc tìm kiếm nguồn hỗ trợ từ các thương hiệu để triển khai ý tưởng và giải pháp thắng cuộc.

Nhằm khuyến khích các thí sinh của cuộc thi, ban tổ chức sẽ trao nhiều giải thưởng cho đội thắng cuộc gồm: tiền mặt, được tư vấn phát triển sản phẩm từ anh Minh Đỗ, biên tập viên tạp chí TechinAsia.com và chị Thư Nguyễn, thạc sĩ Đại học MIT, chuyên viên phòng Labs tại Đại học MIT.

Đội thắng cuộc còn được tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Silicon Valley thuộc Bộ Khoa học - Công nghệ. Đặc biệt nhất là những ý tưởng có giá trị thiết thực sẽ được tài trợ để ứng dụng vào thực tế trong các chương trình tiếp thị của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

>Khởi nghiệp cùng Kawai 2014
>GTTNLVC 2014: Bắt đầu nhận bài dự thi vòng 2
>
Giải thưởng TNLVC 2014: Thêm thời gian thi vòng 1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Digital Challenge 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO