Nâng tầm giá trị cạnh tranh thương hiệu Việt bằng thiết kế sáng tạo

PV| 28/07/2019 02:59

Đây là chủ đề của cuộc hội thảo sẽ diễn ra ngày 1/8/2019 của Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Startup Vietnam Foundation  (SVF) với Trung Tâm thiết kế sáng tạo Đài Loan (TDC) và UBND tỉnh Đồng Tháp.

svf-techtimes-5-4887-1564293546.jpg

Ông Phạm Thiện Nghĩa - Phó chủ tịch tỉnh Đồng Tháp đã tặng hoa cho Quỹ nhân kỷ niệm 5 năm hoạt động

Nhằm kích hoạt, thúc đẩy tư duy thiết kế đổi mới sáng tạo; khuyến khích đổi mới, phát triển nền công nghiệp, kinh tế, khả năng thiết kế bản địa cũng như hướng đến kết nối, trao đổi nguồn lực thiết kế quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển sản phẩm; nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị cạnh tranh trên thị trường từ đó gia tăng giá trị cạnh tranh trong ngành, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) với vai trò là đối tác chính trong chương trình cùng với Trung Tâm thiết kế sáng tạo Đài Loan (TDC) phối hợp cùng UBND tỉnh Đồng Tháp; Sở Kế hoạch Đầu tư Tỉnh Đồng Tháp; CLB Doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội thảo “ Nâng tầm giá trị cạnh tranh thương hiệu Việt bằng thiết kế sáng tạo”. Chương trình sẽ quy tụ 50 đại biểu là các lãnh đạo địa phương; doanh nghiệp dẫn đầu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp; và nhiều đại biểu trong và ngoài tỉnh. 

Hội thảo tập trung vào các nội dung: chia sẻ về  văn hóa thiết kế đổi mới sáng tạo; giá trị đem lại từ thiết kế áp dụng đổi mới sáng tạo; giới thiệu các sản phẩm bao bì cụ thể được phát triển bởi các nhà thiết kế tài năng của TDC; chia sẻ góc nhìn từ đại diện TDC với thiết kế bao bì sản phẩm địa phương cụ thể; chia sẻ về những kết nối, hỗ trợ từ TDC với tỉnh và doanh nghiệp địa phương.

Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Startup Vietnam Foundation (SVF) là quỹ xã hội hóa và phi lợi nhuận đầu tiên hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam bằng cách cung cấp thông tin, quản lý đào tạo và kết nối những đối tác tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực, mọi khu vực. 

TDC là nền tảng dịch vụ tích hợp, kiến tạo giá trị, nơi mà sự đột phá được thúc đẩy, và sự phát triển công nghiệp, kinh tế được xúc tiến. TDC đã tổ chức nhiều hội nghị, triển lãm và cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như International Design Alliance’s, World Design Capital và là tổ chức thiết kế đầu tiên ở Đài Loan nhận được giải 2017 Design Value Award từ International Design Management Institute.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng tầm giá trị cạnh tranh thương hiệu Việt bằng thiết kế sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO