3 startup giành vé vào 100+ Accelerator

Y.N| 18/12/2022 07:30

Vượt qua nhiều dự án khác, Buyo đã trở thành startup giành chiến thắng giải thưởng trị giá 340 triệu đồng cùng vé vàng tham gia 100+ Accelerator - một chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của AB InBev.

3 startup giành vé vào 100+ Accelerator

100+ Accelerator là chương trình được hỗ trợ tập trung vào việc tích hợp công ty khởi nghiệp đã được chọn với một đối tác là tập đoàn lớn khác và áp dụng các thực hành tốt nhất để doanh nghiệp này mở rộng quy mô. Startup sẽ nhận được sự cố vấn chủ động, đào tạo và hỗ trợ trong phát triển sản phẩm, tiếp cận thị trường, vận hành và bán hàng.

Đến nay, chương trình đã hỗ trợ 70 công ty tại hơn 20 quốc gia giải quyết các thách thức trong chuỗi cung ứng. Từ tháng 9/2022, AB InBev Việt Nam cùng 5Desire lần đầu ra mắt 100+ LABs - chương trình hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên của tập đoàn đa quốc gia này dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp bền vững.

100+ LABs là một trong những chương trình hướng đến nền kinh tế xanh, với phát triển bền vững là trọng tâm cốt lõi trong chiến lược Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp của AB InBev.

Với nhiều ý tưởng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, AB InBev và 5Desire đã chọn ra 3 dự án tiêu biểu nhất vào vòng chung kết. Các dự án lọt vào vòng chung kết năm nay gồm EQUO, Buyo Labs và GreenJoy đều là những ví dụ về sự sáng tạo và mang đến nhiều bất ngờ.

-7031-1671352830.jpg

Ý tưởng của Buyo tập trung vào phát triển các loại nhựa thay thế có thể phân hủy sinh học để giúp giải quyết ô nhiễm, trong khi đó ý tưởng của Greenjoy và EQUO là tạo ra sản phẩm từ vật liệu trong tự nhiên hoặc thu gom tái chế các phế phẩm sau quá trình sản xuất như bã cà phê, xác dừa...

Phát triển kinh tế theo hướng kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh là xu thế tất yếu của thời đại, được đồng thuận toàn cầu và được các nước thế giới coi là cuộc cách mạng công nghiệp xanh của thế kỷ XXI. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp kết hợp cùng chính quyền, cộng đồng toàn cầu chung tay thực hiện cam kết quốc tế trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu nhằm mục tiêu phát triển bền vững vì sức khỏe của người dân, môi trường thiên nhiên và trái đất.

Chương trình 100+Labs  đã và đang là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội, nhiều ý tưởng cho một nền kinh tế xanh, một cộng đồng xanh với nhiều niềm vui hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3 startup giành vé vào 100+ Accelerator
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO