Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP

DNSG| 29/10/2021 07:00

Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP là cuốn sách đầu tay nhưng làm nên tên tuổi của TS. Ngô Công Trường bởi đây là cuốn sách đầu tiên của tác giả Việt Nam viết về đề tài này. Tác giả đã khởi nghiệp thành công và truyền động lực tuyệt vời của chính mình đến các bạn trẻ.

Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP

TS. Ngô Công Trường là chuyên gia về tối ưu hóa cấu trúc vận hành trong doanh nghiệp - Operational Excellence. Ông là chuyên gia tư vấn trong cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là SharkTank Việt Nam. Ông cũng là 1 trong 40 người xuất sắc nhất thế giới về OE do ASQ bình chọn năm 2021. Ông có bề dày kinh nghiệm về quản trị trong các tập đoàn đa quốc gia, huấn luyện viên cao cấp và chuyên gia tư vấn về lãnh đạo và quản trị cho doanh nghiệp. 

TS. Ngô Công Trường cũng là nhà sáng lập và Giám đốc chuyên môn Công ty CP Tư vấn và Giáo dục John&Partners - đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho các vấn đề của doanh nghiệp (DN) nhằm hướng đến mô hình tối ưu hóa vận hành.

Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP đã được tái bản 4 lần, với hơn 10.000 cuốn và hiện nay vẫn đang được  độc giả đón nhận.

Đây là một cuốn sách cập nhật thông tin từ nhiều nguồn liên quan đến khởi nghiệp trên toàn thế giới và phát triển, xây dựng thành mô hình khởi nghiệp SMARTUP để qua đó giúp các nhà khởi nghiệp cụ thể hóa các bước đi đầu tiên và tối ưu hóa hệ thống vận hành DN ngay từ lúc mới bắt đầu. Các chương sách xâu chuỗi mọi vấn đề liên quan đến khởi nghiệp, có thể không đúng với mọi doanh nhân khởi nghiệp, mọi loại hình doanh nghiệp, nhưng là nguồn tham khảo hữu ích khi ai đó bắt đầu khởi nghiệp.

Ngoài ra, cuốn sách cũng cung cấp nền tảng ban đầu để DN có thể “sống sót” trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, ít nhất là qua 6 tháng đầu tiên – một cột mốc quan trọng trong khởi nghiệp.

Cuốn sách cũng hướng dẫn các bạn trẻ cần chuẩn bị những kế hoạch gì trước khi khởi nghiệp, đó là:

Kế hoạch tài chính

Kế hoạch marketing

Kế hoạch bán hàng

Kế hoạch sử dụng thời gian 

Kiến thức – sự chuẩn bị quan trọng nhất

Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP có thể giải quyết được những bất cập trong khởi nghiệp mà tất cả mọi người đều sẽ gặp phải. Chọn Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP để khởi nghiệp không còn là ước mơ tầm thường.

Cuốn sách "Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP" của tác giả TS. Ngô Công Trường. Sách do Nhà xuất bản Công Thương xuất bản. Đơn vị phát hành là Công ty CP Sách Alpha.

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi nghiệp thông minh với mô hình SMARTUP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO