Đào tạo

Khóa đào tạo lãnh đạo quản lý về Giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn sẽ giảm học phí vào tháng 9 năm nay

TM 04/07/2024 - 10:43

Dale Carnegie Việt Nam, tổ chức tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lãnh đạo và quản lý vừa công bố sự tiếp tục cam kết của mình trong việc cung cấp các giải pháp đào tạo với tiêu chí “chất lượng quốc tế - tác động toàn cầu - giá cả địa phương” tại TP.HCM

Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh- Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam, khẳng định sự đồng hành của tổ chức với cộng đồng doanh nghiệp Việt, mở rộng cơ hội tiếp cận chương trình đào tạo chất lượng quốc tế, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý trong khu vực.
Đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng kinh doanh hiện đại, Dale Carnegie Việt Nam điều chỉnh học phí của Giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn vào tháng 9 năm nay. Đồng thời, thông qua mức trợ giá đặc biệt cho đến cuối tháng 8, tổ chức hướng đến việc mở rộng cơ hội học hỏi và phát triển cho lãnh đạo và quản lý Việt Nam.

2.7-1-.png


Lộ trình Lãnh đạo Khai tạo Nội lực (ELR) của Dale Carnegie là hành trình chiều sâu, bền vững, nhằm khai thác và phát huy nội lực của người lãnh đạo cũng như đội ngũ doanh nghiệp.

Với 4 chương trình đào tạo chuyên sâu, Dale Carnegie Việt Nam kiến tạo nội lực cho lãnh đạo và quản lý thông qua 27 năng lực cốt lõi, được phân bổ hợp lý theo từng giai đoạn phát triển, bao gồm các khóa học như "Lãnh đạo tạo đột phá", "Khai mở tài năng đội ngũ", "Năng lực trình bày thực tiễn và truyền cảm hứng", và "Lãnh đạo Đội ngũ Thích ứng linh hoạt".

4.8-1-.png

Dale Carnegie Việt Nam cam kết phát triển lãnh đạo với chất lượng quốc tế và giá cả địa phương. Cam kết này không chỉ hướng đến việc xây dựng nền tảng tri thức cho thế hệ doanh nhân tiếp theo của Việt Nam mà còn đảm bảo chất lượng đào tạo với chứng nhận ISO mới nhất, hệ thống giải pháp thiết kế riêng biệt, đánh giá năng lực tổ chức và đào tạo, huấn luyện chuyên gia và dịch vụ tư vấn toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa đào tạo lãnh đạo quản lý  về Giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn sẽ giảm học phí vào tháng 9 năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO