Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Dale Carnegie Việt Nam
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và gắn kết đội ngũ
Một nền tảng mang lại thành công lâu dài cho doanh nghiệp là xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đội ngũ gắn kết.
Đào tạo
Khóa đào tạo lãnh đạo quản lý về Giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn sẽ giảm học phí vào tháng 9 năm nay
Dale Carnegie Việt Nam, tổ chức tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lãnh đạo và quản lý vừa công bố sự tiếp tục cam kết của mình trong việc cung cấp các giải pháp đào tạo với tiêu chí “chất lượng quốc tế - tác động toàn cầu - giá cả địa phương” tại TP.HCM
Văn hóa chia sẻ là chất keo kết dính đội ngũ
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group khẳng định, văn hóa quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, văn hóa chia sẻ càng phải được đề cao và lan tỏa trong đội ngũ tại doanh nghiệp. “Văn hóa chia sẻ chính là chất keo kết dính đội ngũ, từ đó giúp Kim Oanh Group vượt qua thách thức để tiếp tục mở rộng kinh doanh”, bà Kim Oanh nhấn mạnh.
Thư viện Hoa Tri thức: Trao gửi giá trị từ sách đến học sinh
Với mong muốn thể hiện sự trân trọng đặc biệt và cảm ơn Việt Nam vì đã luôn hỗ trợ Dale Carnegie trong hành trình 15 năm có mặt tại nơi đây, Dale Carnegie Việt Nam đã thực hiện dự án cộng đồng: Thư viện Hoa Tri thức để trao gửi những giá trị trong mỗi quyển sách đến với các em học sinh thuộc 3 trường học còn nhiều khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bình Phước.
Đào tạo nhân sự mùa dịch để chuẩn bị tái sản xuất
Giám đốc một công ty chia sẻ: “Trong đại dịch Covid-19, có rất nhiều khó khăn mà doanh nghiệp(DN) đang phải đối mặt, nhưng lo nhất là việc thiếu hụt lao động sau dịch, và đây cũng là lúc DN phải nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý, nhân viên để chuẩn bị bộ máy tái hoạt động sản xuất.
Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Chủ tịch kiêm TGĐ Dale Carnegie Việt Nam: Muốn làm thầy người giỏi phải có kiến thức chuyên sâu và mới mẻ”
Hai mươi bảy tuổi, Nguyễn Trịnh Khánh Linh đã vượt qua 200 ứng viên để đưa thương hiệu Dale Carnegie (Mỹ) về Việt Nam mở trường dạy không chỉ kinh doanh mà còn nhiều kiến thức thiết thực khác cho chủ do-anh nghiệp. Mười ba năm qua, không nhiều thảm đỏ và hoa hồng trên con đường đã chọn, nhưng Tổng giám đốc Dale Carnegie Việt Nam vẫn luôn khát khao tạo được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và doanh nghiệp thông qua việc nâng cao năng lực làm việc cá nhân.
TGĐ Dale Carnegie Việt Nam: Người tử tế là biết nghĩ cho người và cho mình
Dale Carnegie là thương hiệu tiếng tăm trên thế giới nhưng nhiều người ở Việt Nam chưa biết. Đó là cái dở của chúng tôi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO