Chuyện làm ăn

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt” lần 1

Ý Nhi 25/11/2023 - 17:11

Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt”, vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 24 đến 26/11/2023.

Chương trình do sàn thương mại điện tử Hotseller tổ chức. Được Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Thành phố Thủ Đức cấp phép, với mục tiêu kết nối các nhà bán hàng, kết nối những thương hiệu Việt với nhau, và kết nối thương hiệu Việt với thương hiệu quốc tế.

z4914165150595_3ae75d2621ba9ab71c5ef45e38b219c2.jpg
Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt” lần 1

Mục đích thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp chung vào quá trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt vào thời điểm cuối năm, khi mùa lễ hội đang đến gần, nhu cầu mua sắm - tham quan của người dân lên cao.

Sự kiện được kì vọng góp phần tuyên truyền, quảng bá, và thúc đẩy phát triển các sản phẩm, nâng cao hình ảnh sản phẩm trong cũng như ngoài nước. Điều này cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà bán hàng ở TP.HCM và ngoài tỉnh kết nối buôn bán, kết nối thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm - dịch vụ, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển thị trường. Dù mới tổ chức lần đầu, nhưng số lượng gian hàng đã lên đến hàng trăm.

Theo ban tổ chức, thời gian vừa qua từ sau đại dịch Covid-19, kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều thay đổi, thị trường biến động và tình hình kinh doanh không như kỳ vọng. Đặc biệt là các thương hiệu theo mô hình truyền thống lâu năm lại càng khó khăn hơn, khi dần bị chiếm lĩnh bởi thị trường thương mại điện tử - vốn là xu hướng thị trường hiện tại và tương lai.

Theo chương trình chuyển đổi số quốc gia, chuyển đổi số cho doanh nghiệp, thì thương mại điện tử là thị trường mục tiêu. Từ đó, Sàn thương mại điện tử Hotseller tập trung các tính năng bán hàng B2B, B2C, bán hàng đa kênh, đặc biệt là bán hàng F2C, với mong muốn tạo thêm công cụ bán hàng và marketing, cho các nhà bán hàng trên nền tảng thương mại số.

Xuất phát từ ý tưởng táo bạo và nhiệt huyết trên, Sàn thương mại điện tử Hotseller đặt mục tiêu phát triển bền vững bằng con đường kết nối. Từ kết nối tạo nên sức mạnh. Sức mạnh cá nhân hòa với sức mạnh tập, thể để cùng nhau phát triển.

Một số hình ảnh khác tại Hội chợ:

z4914164350164_2ef8f20a472356765c4f51e7e9513090.jpg
z4914165826233_cc55763796f94bf15c716de8778eae64.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt” lần 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO