![]() |
Thông tin VimpelCom bán toàn bộ cổ phần Beeline tại Việt Nam và thương hiệu Beeline sẽ “biến mất” trên thị trường Việt khiến các khách hàng của Beeline như ngồi trên đống lửa. Bởi, chiếc điện thoại của họ vẫn còn “rất nhiều tiền” từ gói cước "Tỷ phú" mà nhà mạng này cung cấp.Quyền lợi của người đang sử dụng điện thoại Beeline không bị ảnh hưởng từ việc thay đổi chủ sở hữu của nhà cung cấp
Ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc Gtel Mobile khẳng định, đây chỉ là việc thay đổi thành phần chủ sở hữu, không làm ảnh hưởng đến hoạt động phát triển của mạng di động này cũng như quyền lợi của khách hàng và các đối tác.
Cũng theo ông Dư, Gtel Mobile sẽ tiếp tục theo đuổi và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn mà Công ty đã đề ra trước đó nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững. GTel Mobile sẽ tiếp tục đầu tư và triển khai các dịch vụ thông tin di động mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.
Về việc Gtel Mobile sẽ phải đổi thương hiệu Beeline sang một tên mới, ông Dư nhấn mạnh, dù hoạt động dưới bất kỳ thương hiệu nào, thì đó cũng là sản phẩm của Gtel Mobile. Do đó, “tuy Beeline không còn trong tên sản phẩm, nhưng tinh thần Beeline thì còn nguyên”, ông Dư nhấn mạnh.
Cũng theo lãnh đạo của Gtel Mobile, ngay khi phía VimpelCom có ý định nhượng lại cổ phần, phía Gtel thấy rằng đây là cơ hội tốt vì thị trường viễn thông di động Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Thêm vào đó, những gì Beeline Việt Nam đã xây dựng là có giá trị với bất một nhà khai thác viễn thông nào.
“Tại Việt Nam, có thể thấy các nhà khai thác bản địa cũng đã rất thành công và với sự am hiểu thị trường nội địa, đây chính là thời điểm tốt nhất cho Gtel nắm lấy cơ hội đầu tư này”, ông Dư chốt lại.