Amway Home và những nỗ lực đạt chứng nhận Safer Choice

MINH AN| 24/01/2018 08:30

Thừa hưởng truyền thống hơn 60 năm của Tập đoàn Amway, hành trình 10 năm của Amway Việt Nam tiếp tục được đánh dấu bằng thành công lớn, khi hơn 43 công thức sản phẩm thuộc nhóm chăm sóc gia dụng Amway Home trên toàn cầu được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA) trao chứng nhận Safer Choice.

Amway Home và những nỗ lực đạt chứng nhận Safer Choice

Các nhà khoa học tại Amway nỗ lực không ngừng để mang về 43 công thức đạt chứng nhận Safer Choice

Thành công gắn với sự tận tâm

Người tiêu dùng thế giới hẳn không quá bất ngờ khi Amway Home nhận được giải thưởng Safer Choice của EPA, bởi thương hiệu này luôn kiên định với việc sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn cho gia đình, cộng đồng và môi trường.

Từ khi ra đời vào năm 1959, Amway đã nghiên cứu và sáng chế thành công nước tẩy rửa đa năng L.O.C - một trong những loại nước tẩy rửa đầu tiên trên thế giới có khả năng phân hủy sinh học. Triết lý kinh doanh dựa trên sự tận tâm của đội ngũ Amway vẫn được gìn giữ nguyên vẹn nhiều năm sau đó với việc cho ra đời nước giặt đậm đặc SA8 (năm 1961), nước rửa chén đậm đặc Dish Drops (năm 1963).

Các sản phẩm của Amway vẫn luôn trung thành với nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên (dừa, cam, tía tô...), an toàn cho con người và môi trường, đồng thời mang lại hiệu quả làm sạch rất cao. Bên cạnh đó, Amway còn chú trọng sản xuất bao bì từ 100% nguyên liệu có thể tái chế hay nước thải sau xử lý có thể dùng để tưới cây. Nhờ vậy, sản phẩm của Amway đã tạo được niềm tin bền vững cho người tiêu dùng thế giới nhiều năm qua.

Đưa Safer Choice đến Việt Nam

Trách nhiệm với môi trường là quá trình xuyên suốt và cần nhiều nỗ lực, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế phát triển với tốc độ nhanh thì yêu cầu bảo vệ môi trường càng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Amway Home đã quyết định trở thành đối tác Lựa chọn an toàn - Safer Choice của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ trong 10 năm qua, để cùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hiện nay, chứng nhận Safer Choice là bước cải tiến mới của EPA với quy trình đánh giá công thức và thành phần sản phẩm nghiêm ngặt hơn.

Tất nhiên, để đạt chứng nhận của EPA, các sản phẩm Amway Home đã cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn như kiểm định khắt khe từng loại thành phần, nâng cao hiệu quả sản phẩm, sử dụng bao bì thân thiện môi trường, độ pH an toàn cho da, hạn chế hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có thể gây ra các vấn đề về hô hấp.

Trong đó, công thức độc quyền BIOQUEST™ của Amway có nhiều ưu điểm, như khả năng phân hủy sinh học rất an toàn cho sức khỏe và môi trường sống, công thức đậm đặc hiệu quả giúp tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu chất thải ra môi trường bên ngoài. An toàn là hơn hết, khi tất cả sản phẩm Amway Home đều có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên và được kiểm nghiệm da liễu đảm bảo an toàn cho da. Ngay cả sau khi đã được chứng nhận, EPA vẫn thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Amway tiếp tục tuân thủ theo các quy định này.

Nhà khoa học Jim S. Pell - chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Amway Hoa Kỳ cho biết: “Điều khiến tôi gắn bó với Amway chính là triết lý sản xuất và kinh doanh nhân văn của Công ty. Chúng tôi biết rằng việc sử dụng các thành phần hóa học được kiểm định khắt khe sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường sống. Theo đó, công thức BIOQUEST™ chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, giúp giảm thiểu lượng hóa chất bị tích tụ gây hại”.

Ông Jim S. Pell cũng khẳng định: “Thật vinh dự khi cả ba sản phẩm trong số sản phẩm dán nhãn Safer Choice của Amway Home là nước rửa đa năng L.O.C, nước giặt đậm đặc SA8, nước rửa chén đậm đặc Dish Drops đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Đây không chỉ là những sản phẩm tẩy rửa an toàn, mà còn là lời cam kết đồng hành, chung tay cùng người Việt bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn của Amway”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Home và những nỗ lực đạt chứng nhận Safer Choice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO