Kết nối với nhà tuyển dụng qua smartphone

P.V| 07/11/2021 00:07

Qua smartphone, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng nghìn hồ sơ tiềm năng, còn sinh viên có thể tìm thấy hàng nghìn cơ hội việc làm, được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, lắng nghe chia sẻ của các diễn giả và nhận nhiều phần quà giá trị. Cơ hội có một không hai này sẽ thể hiện tại Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2021 do YOOT cùng các đơn vị khác hợp tác tổ chức vào ngày 11 và 12/11.

Kết nối với nhà tuyển dụng qua smartphone

Các nhà tuyển dụng lớn như Ví điện tử Momo, Thế Giới Di Động, Biti’s, PNJ, FPT, Ajnomoto Việt Nam, Giao Hàng Tiết Kiệm, Bamboo Airway… sẽ tham gia vào ngày hội, tạo cơ hội cho sinh viên có thể gặp gỡ, giao lưu, phỏng vấn thử và tìm kiếm việc làm ở 3 nhóm ngành “hot” hiện nay là công nghệ thông tin (CNTT), marketing và quản trị kinh doanh. Đại diện ban tổ chức (BTC) Job Fair Online 2021 chia sẻ: “Với mong muốn và tâm huyết từ cả đội ngũ, YOOT hy vọng sẽ tạo nên một chương trình ý nghĩa và thiết thực cho cả doanh nghiệp cũng như sinh viên trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng rằng các bạn hãy tự tin chọn hướng đi sự nghiệp mà bạn theo đuổi và để lại dấu ấn trên chính chặng đường đó”.

Trong 2 ngày 11 và 12/11, từ 9 giờ - 17 giờ ứng viên có thể tham gia gian hàng và phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp tại đường dẫn Google Meet có sẵn ở từng gian hàng trên website: https://jobfairhcmus.yoot.vn/

Ngoài ra, để cung cấp thêm cho người tham dự, đặc biệt là sinh viên những kiến thức cần thiết, kỹ năng toàn diện để thích ứng với môi trường làm việc trong xu hướng “bình thường mới”, ngày hội còn tổ chức chuỗi hội thảo “Giải mã nghề nghiệp” với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín.

Điển hình như Webinar “Bật mí ‘định luật hấp dẫn’ nhà tuyển dụng" với sự chia sẻ của Tiến sĩ Phan Công Chính - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT;  Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty GESO. TS. Phan Công Chính sẽ giúp sinh viên hiểu được những điều “thầm kín” của các doanh nghiệp khi tìm kiếm ứng viên, từ đó có phương pháp định hướng ước mơ nghề nghiệp phù hợp với bản thân cũng như biết cách chinh phục nhà tuyển dụng và thăng tiến trong công việc.

Riêng nhóm ngành CNTT, Job Fair 2021 tổ chức Seminar “Lập trình sự nghiệp cùng ngành công nghệ thông tin” nhằm chia sẻ các xu hướng phát triển, thách thức và cách vượt qua khó khăn khi học tập, làm việc trong nhóm ngành này. Đồng thời, với thời đại số ngày nay thì những người muốn dấn thân vào ngành CNTT cần chuẩn bị hành trang như thế nào và các yếu tố quyết định sự thăng tiến trong công việc.

Seminar dự kiến có sự tham gia chia sẻ của anh Lương Văn Đen - CEO & Founder của ITBee Solutions, anh Bùi Hải Hà - Giám đốc Hệ thống Thông tin thuộc FPT Retail, anh Huỳnh Thiện Khiêm - Agile Coach của công ty DEK Technologies Việt Nam.

6-11-Yoot-9457-1636187525.jpg

YOOT Job tiên phong trong việc làm “CV đa phương tiện”

Hai buổi hội thảo này cùng nhiều phần chia sẻ khác sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội việc làm trực tuyến với thời gian cụ thể như sau:

Ngày 11/11:

09:00 - 10:00: Khai mạc Ngày hội việc làm trực tuyến Job Fair Online 2021

10:00 - 10:30: Minigame tặng quà may mắn 

14:00 - 16:00: Webinar Bật mí “Định luật hấp dẫn” nhà tuyển dụng

Ngày 12/11:

09:00 - 11:00: Seminar Lập trình sự nghiệp cùng ngành Công nghệ thông tin 

14:00 - 16:00: Giải mã nghề nghiệp - Cơ hội đột phá ngành Marketing cho GenZ 

16:00 - 17:00: Bế mạc Ngày hội việc làm trực tuyến Job Fair Online 2021

Sinh viên và độc giả quan tâm có thể tham gia khai mạc và chuỗi hội thảo tại:

https://www.facebook.com/huongnghieptronven

Ngày hội việc làm trực tuyến- Job Fair Online 2021 là hoạt động giao lưu, kết nối nghề nghiệp trực tuyến do Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT, trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn hợp tác tổ chức, cùng sự đồng hành của hơn 10 trường đại học, cao đẳng tại TP. HCM và nhiều doanh nghiệp.

Đây là chương trình hoàn toàn mới được tổ chức lần đầu tiên tại YOOT với mục tiêu giúp sinh viên được tư vấn, khám phá năng lực của bản thân và chọn được ngành nghề phù hợp nhất. Tất cả sự kiện trong ngày hội dành cho mọi sinh viên và hoàn toàn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối với nhà tuyển dụng qua smartphone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO