Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Ajinomoto Việt Nam
Ajinomoto và nỗ lực kéo dài tuổi thọ khoẻ mạnh của người Việt
Có mặt từ năm 1991, giờ đây những sản phẩm mang thương hiệu Ajinomoto đã trở nên gần gũi với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, Ajinomoto còn ghi dấu ấn bằng những sáng kiến thiết thực góp phần tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe của người Việt.
Nhà sáng lập
Ajinomoto Việt Nam giảm 50% khí thải ra môi trường
Trong lộ trình phát triển bền vững đến năm 2030, Công ty Ajinomoto Việt Nam xác định hai mục tiêu lớn bao gồm “Giảm tác động môi trường và tái tạo môi trường” và “Thúc đẩy sức khỏe và cuộc sống tốt hơn”.
Kết nối với nhà tuyển dụng qua smartphone
Qua smartphone, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng nghìn hồ sơ tiềm năng, còn sinh viên có thể tìm thấy hàng nghìn cơ hội việc làm, được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, lắng nghe chia sẻ của các diễn giả và nhận nhiều phần quà giá trị. Cơ hội có một không hai này sẽ thể hiện tại Ngày hội việc làm trực tuyến - Job Fair Online 2021 do YOOT cùng các đơn vị khác hợp tác tổ chức vào ngày 11 và 12/11.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO