Sự kiện

Kết nối giao thương với Chủ đề: “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”

Bích Ngọc 13/05/2024 17:30

Ngày 11/5 tại TP.HCM, Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu phối hợp cùng Câu lạc bộ Liên kết doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và Công ty CP NPD Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối giao thương B2B với Chủ đề “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”.

Sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác của Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu nhằm mục tiêu lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và lối sống lành mạnh.

kngt11.5-345.jpeg

Tại chương trình, các đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ những thách thức và cơ hội, định hướng phát triển sản phẩm nâng cao sức khoẻ phù hợp với xu hướng người tiêu dùng thông minh hiện nay. Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác và mở rộng thị trường trong và ngoài nước của Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu bằng việc chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm Gia vị thực dưỡng của Công ty CP NPD Việt Nam và phân phối các sản phẩm cơm gạo lứt tím Ms.Slim đến từ Công ty CP Tập đoàn Công - Nông nghiệp sạch Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

1-d.jpg

Thông qua chương trình lần này, Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu mong muốn mang đến cơ hội để nâng tầm thương hiệu Việt và giải pháp cho các doanh nghiệp xuất khẩu toàn cầu, đặc biệt được hỗ trợ toàn diện bởi các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối giao thương với Chủ đề: “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO