"Mamma Mia!" rộn rã trở lại

ANH TUẤN| 08/09/2017 09:17

Hạ tuần tháng 8, Hãng Universal đã khởi quay phần 2 bộ phim ca nhạc rộn rã, lãng mạn đình đám một thời "Mamma Mia!" Phần tiếp theo có tên "Mamma Mia! Here we go again", dự kiến ra mắt vào hè 2018.

Cách đây 9 năm, Mamma Mia! đã thu về hơn 600 triệu USD trên toàn cầu và làm sống lại những giai điệu vui tươi, truyền cảm hứng của ban nhạc ABBA trên màn ảnh rộng. Mamma Mia! phần 2 vẫn là những sự kiện kết nối câu chuyện đậm chất tình ca tại hòn đảo Kalokairi xinh đẹp và thơ mộng, khi 3 người tình cũ của Donna cùng xuất hiện tại đám cưới của Sophie - con gái Donna và đều nhận là cha của cô bé tóc vàng này. Do đó, khán giả sẽ được khám phá mối tình nồng cháy trong quá khứ của Donna và 3 chàng lãng tử Sam, Bill, Harry.

Dàn diễn viên mới gồm Lily James (vai Donna), Jeremy Irvine, Josh Dylan và Hugh Skinner vào vai bộ tứ thời trẻ này, và sẽ đảm bảo sự hoàn hảo cho phần "nghe" của phim vì đều có kinh nghiệm trong ca hát và trình diễn trên sân khấu.

Mamma Mia! phần 2 còn có sự trở lại của dàn diễn viên gốc vốn rất được yêu thích, gồm Meryl Streep (vai Donna), "điệp viên 007" Pierce Brosnan, tài tử người Thụy Điển Stellan Skarsgard, ngôi sao đoạt giải Oscar Colin Firth, Amanda Seyfried, Dominic Cooper...

Cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ Benny Andersson và Bjorn Ulvaeus của ban nhạc ABBA tiếp tục soạn nhạc cùng lời bài hát cho phim, đồng thời điều hành sản xuất cùng các tên tuổi quen thuộc của Hollywood như Tom Hanks, Rita Wilson, Phyllida Lloyd, Richard Curtis và Nicky Kentish Barnes.

Đội ngũ sáng tạo của phim còn có biên kịch kiêm đạo diễn John Madden, giám đốc âm nhạc Martin Koch, sản xuất Âm nhạc Nick Gilpin, biên đạo Anthony Van Laast. Đây đều là những tên tuổi từng tạo nên vở nhạc kịch Mamma Mia! - bản gốc của phim ca nhạc Mamma Mia!

Ngoài ra, còn rất nhiều tên tuổi ở lĩnh vực đạo diễn hình ảnh, thiết kế trang phục, hậu kỳ,... hứa hẹn mang đến cho Mamma Mia! phần 2 nhiều màu sắc, sự lãng mạn và không kém phần rộn rã.

(Nguồn: People)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Mamma Mia!" rộn rã trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO