Chút tình còn lại

TƯỜNG VÂN| 01/08/2013 08:36

Chút tình còn lại là tập truyện ngắn mới nhất của Hồng Thủy sau những tập truyện dài Ngôi nhà của những bông hoa tím, Mây trôi về phía cuối trời, Mùa Đông sắp đi qua...

Chút tình còn lại

Chút tình còn lại là tập truyện ngắn mới nhất của Hồng Thủy sau những tập truyện dài Ngôi nhà của những bông hoa tím, Mây trôi về phía cuối trời, Mùa Đông sắp đi qua... được độc giả trẻ đón nhận với đủ sắc thái tình cảm, vừa lãng mạn, vừa chân thật như cuộc sống vốn có.

Đọc E-paper

Quả táo lăn mở đầu truyện ngắn này là câu chuyện của một cô gái ngây thơ, đặt hết niềm tin vào mối tình đầu. Nhưng rồi cô bị người yêu bỏ rơi, song cô chỉ chơi vơi ít lâu chứ không quá đau khổ.

Với sự tự tin và tính độc lập của người trẻ tuổi, cô khôn khéo gỡ từng nút thắt trong những mối quan hệ đầy rắc rối để tự khẳng định mình và tình yêu lại đến với cô.

Đời chị kể câu chuyện về cô thôn nữ xinh đẹp và tình yêu nồng thắm với một chàng sinh viên. Thế nhưng một ngày nọ cô theo chồng về xứ xa, bỏ lại sau lưng tình yêu chơ vơ bên dòng sông với những kỷ niệm buồn.

Chút tình còn lại được chọn làm chủ đề chính của tập truyện, cũng khắc họa đậm nét tính cách nhân vật trong cuộc sống hiện đại, tình yêu dù lãng mạn, say đắm, nồng nàn đến đâu cũng không thể che lấp cái tôi của hai người yêu nhau.

Họ chia tay nhưng ký ức về những tháng ngày đã qua vẫn mãi là... chút tình còn lại!

Sách do NXB Trẻ ấn hành tháng 7/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chút tình còn lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO