60 phút thay đổi chính mình: cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn trẻ tốt hơn mỗi ngày

Tâm An| 14/01/2023 06:00

Tác phẩm “60 phút thay đổi chính mình” của tác giả Lê Mai Anh là những lời tâm sự chân thành với các bạn trẻ.

60 phút thay đổi chính mình: cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn trẻ tốt hơn mỗi ngày

Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, là Ths. MBA về truyền thông trong quản trị doanh nghiệp và lãnh đạo của ĐH Cumbria (Anh Quốc), hiện là đồng chủ tịch của Hiệp hội VNPR (mạng lưới những người làm nghề Quan hệ công chúng tại Việt Nam), đồng thời là giảng viên ĐH Nguyễn Tất Thành, tác giả Lê Mai Anh là một người luôn trăn trở về con đường phát triển bản thân và sự nghiệp của các bạn trẻ. 

Chị quan niệm, mỗi con người đều có một hành trình không giống nhau, có thể dài hoặc ngắn, có nụ cười, có nước mắt, có niềm vui, có nỗi buồn và tất nhiên không thể thiếu những chông gai trắc trở và những quả ngọt khi ta đạt được đích đến cuối cùng của cuộc sống. “Hành trình nào rồi cũng có đích đến, dù viên mãn hay không nhưng ít nhất, chúng ta luôn cố gắng từng phút giây, vì thời gian không bao giờ có thể quay trở lại. Thế nên, chọn mà đi, là hành trình chọn cho mình mà không phải chọn vì người khác”, Lê Mai Anh chia sẻ.

Cuốn sách "60 phút thay đổi chính mình" của Lê Mai Anh được tác giả thai nghén trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng nhất ở TP.HCM, nơi tác giả sinh sống và làm việc. Cuốn sách có bố cục như một hồi ký ghi lại loạt chương trình Postcast do chính tác giả đóng vai trò host. Mỗi Postcast mang một chủ đề khác nhau được Lê Mai Anh lên sẵn kịch bản và đặt trong bối cảnh mỗi người chúng ta đang phải đối mặt với những khó khăn có thể gục ngã bất cứ lúc nào.

Từ việc tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực cho bản thân, Lê Mai Anh rút ra cách tự kiểm soát và phát huy nội lực,  khắc phục được hội chứng “ngày mai tính”, đối diện trực tiếp khó khăn và tìm cách tháo gỡ, tiếp tục hành trình học tập  và đi tìm giá trị của sự chân thành. 

-1888-1673506033.jpg

Tác giả Lê Mai Anh và tác phẩm: "60 phút thay đổi chính mình"

Điều thú vị của cuốn sách là các nhân vật khách mời trong mỗi số Postcasst của tác giả Lê Mai Anh đều có những hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng tất cả đều thành công trong một lĩnh vực nào đó. Cuốn sách không chỉ ghi lại những buổi trò chuyện của tác giả với các khách mời trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành mà còn là bài học cuộc sống, những câu chuyện kể, những trải nghiệm thực tế, những lát cắt trong cuộc đời của mỗi nhân vật khách mời, giúp người đọc rút ra được nhiều bài học quý giá mà đôi khi mất cả cuộc đời ta mới có thể suy ngẫm và nhận ra. 

"60 Phút thay đổi chính mình" là cuốn cẩm nang thú vị dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ khao khát thể hiện bản thân và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào việc nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
60 phút thay đổi chính mình: cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn trẻ tốt hơn mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO