Sản phẩm mới

JobsGO ra mắt công cụ hỏi đáp thông tin luật lao động bằng AI

Bích Ngọc 25/04/2024 08:30

Công ty CP JobsGO - hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm, vừa cho ra mắt ứng dụng hỏi đáp Luật lao động ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Đây được xem là bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm và hỗ trợ toàn diện người lao động của doanh nghiệp này.

Người lao động hay thậm chí cả bộ phận nhân sự của các công ty thường xuyên có các câu hỏi tình huống liên quan đến luật lao động, bảo hiểm xã hội (BHXH) hoặc bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Với các câu hỏi như vậy, người lao động trước đây sẽ tìm kiếm trên Google hoặc tìm các hội nhóm phù hợp trên Facebook để đặt câu hỏi và hy vọng nhận được câu trả lời.

Khi các công cụ AI như Chat GPT, Gemini hay Coplot ra đời, những năm gần đây, người dùng có thêm lựa chọn là hỏi những công cụ này. Tuy nhiên, kết quả câu trả lời không sát hoặc không chính xác, không cập nhật được các điều luật mới nhất.

Công cụ Hỏi đáp về Luật lao động và BHXH của JobsGO bằng AI được ra đời với mục tiêu khắc phục các vấn đề trên. Công cụ sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn (AI) được huấn luyện thêm bởi các văn bản luật mới nhất và cơ sở dữ liệu hỏi đáp các tình huống thực tế của các chuyên gia pháp lý.

458-202404242053161.png

Với công cụ này, người lao động có thể dễ dàng tìm hiểu về các quy định liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ, điều kiện làm việc, tranh chấp lao động và nhiều vấn đề khác một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống AI sẽ phân tích yêu cầu của người dùng và cung cấp những thông tin liên quan đến pháp luật phù hợp, nhanh chóng và đầy đủ mà không mất thời gian tìm kiếm từ nhiều nguồn khác nhau.

Hiện công cụ hỏi đáp và tìm hiểu thông tin pháp luật của JobsGO đã được triển khai trên nền tảng website (https://jobsgo.vn/hoi-dap-luat-lao-dong.html), đồng thời tiếp tục cập nhật các thông tin, quy định mới nhất về lĩnh vực lao động. Đây được xem là bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm và hỗ trợ toàn diện người lao động.

“Chúng tôi đã mang đến cho người lao động một công cụ hữu ích, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ các quy định pháp luật liên quan đến công việc. Đây là một trong những nỗ lực của JobsGO nhằm đồng hành cùng người lao động, nâng cao quyền lợi và trải nghiệm của mọi người”, ông Phạm Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP JobsGO chia sẻ.

Có thể nói, với việc ra mắt công cụ hỏi đáp thông minh về Luật lao động và BHXH bằng AI, JobsGO một lần nữa đánh dấu một bước đi quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm và bảo vệ quyền lợi cho người lao động, khẳng định cam kết đồng hành cùng người lao động trên hành trình tìm việc và làm việc.

Nổi bật
Đọc nhiều
JobsGO ra mắt công cụ hỏi đáp thông tin luật lao động bằng AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO