Sự kiện

JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam

Hoàng Dung 25/01/2024 15:22

Ngày 25/1, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM hợp tác với Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo để giới thiệu sản phẩm Nhật Bản cho trẻ em thông qua dự án Japan Mall.

Từ ngày 30/1-29/2, thông qua Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo, JETRO sẽ mở rộng phân phối sản phẩm Nhật Bản đến các khu vực ngoại đô tại thị trường Việt Nam.

p1680316.jpg
Ông Nobuyuki Matsumoto - Trưởng Văn phòng đại diện JETRO tại TP.HCM (đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng các đối tác tại sự kiện

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng thu hút sự chú ý, là "thị trường tiêu dùng" có sức mua tăng vọt. Dự án Japan Mall kỳ vọng mở rộng thị trường và giới thiệu sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực sản phẩm cho trẻ em.

Với sự hợp tác của Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo, JETRO dự kiến mở rộng mạng lưới phân phối, giúp sản phẩm Nhật Bản tiếp cận các khu vực đô thị và nông thôn. Dự án nhằm thúc đẩy tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ mở rộng của các doanh nghiệp Nhật Bản.

japan-mall.jpg
Quảng cáo trực tuyến của Japan Mall tên các nền tảng mạng xã hội

Theo thông tin khảo sát của JETRO, từ tháng 8-9/2023 chỉ ra rằng Việt Nam là "điểm sáng" với nhiều lợi thế đầu tư. Đối với sản phẩm dành cho trẻ em, thị trường Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Dự án Japan Mall triển khai chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline) qua MoMo cho sản phẩm Con Cưng, Hachi Hachi giúp tiếp cận khách hàng ở mọi khu vực. "Ngày Japan Mall" vào ngày 4-6/2 và quảng cáo trực tuyến trên MoMo và TikTok sẽ làm tăng nhận thức về sản phẩm Nhật Bản.

Với việc tăng cường quảng bá trực tuyến và khuyến mãi đặc biệt, Japan Mall hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức và tiêu thụ sản phẩm Nhật Bản tại các khu vực mới trên thị trường Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO