Tablet có bàn phím tốt nhất

TRỰC THANH| 12/04/2013 03:50

Các tablet với cấu hình mạnh và tiện dụng khiến nhiều người chia tay với laptop và PC. Nhưng những tablet vẫn cần những bàn phím để thực sự thay thế hoàn hảo cho laptop.

Tablet có bàn phím tốt nhất

Các tablet với cấu hình mạnh và tiện dụng khiến nhiều người chia tay với laptop và PC. Nhưng những tablet vẫn cần những bàn phím để thực sự thay thế hoàn hảo cho laptop. Sau đây là một số số tablet đi kèm bàn phím để bạn lựa chọn.

Đọc E-paper

Lenovo IdeaPad Yoga 11

Nhiều tablet chạy Windows 8 cho phụ kiện là bàn phím đi kèm. Lenovo IdeaPad Yoga 11 khá sớm trong xu hướng này. Điểm thú vị của Yoga 11 là góc mở màn hình linh hoạt, cho phép tùy biến sử dụng theo nhiều cách khác nhau như dựng đứng dạng lều, kiểu tablet với bàn phím AccuType đặc trưng của những dòng laptop của Lenovo với các phím nhấn êm, độ đàn hồi tốt.

Touchpad rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, hai nút chuột (trái, phải) cũng được tích hợp, phím nhấn nhẹ và nhạy, dễ sử dụng. Touchpad nhạy, cảm giác trơn mịn do độ ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác, các chức năng cuộn, phóng to và xoay ảnh cũng dễ thực hiện hơn.

Asus Transformer Pad TF300

The Asus Transformer Pad TF300 không phải là tablet mỏng nhất nhưng điều đặc biệt là chạy hệ điều hành Android 4.2 và các phần mềm chính hãng. Bàn phím trượt, được bán riêng với giá khoảng 100USD. Với giá 300 USD, đây là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho các tablet chạy Android.

Asus Transformer Pad Infinity TF700

Nhờ vào tốc độ, màn hình và thiết kế mỏng nhẹ, Asus Transformer Pad Infinity TF700 luôn dẫn đầu trong nhiều danh sách lựa chọn. Transformer Infinity cũng được thiết kế theo ý tưởng Zen – một thân máy mỏng nhẹ, thanh mảnh chỉ 8.5mm, mặt trên họa tiết các đường tròn đồng tâm kẻ chỉ.

Transfomer Infinity đi kèm 1 bàn phím rời đóng vài trò như một bàn gõ phím đầy đủ chức năng, đồng thời là nguồn cấp pin dồi dào cho phần máy tính bảng và tích hợp nhiều cổng kết nối. Nếu gắn kèm bàn phím, TF700 có thể hoạt động liên tục trong suốt 14 giờ.

Microsoft Surface RT

Microsoft tuyên bố một chiếc tablet sẽ hoạt động tốt như một chiếc PC và một chiếc PC cũng tương tự như một chiếc tablet. Để minh chứng cho điều này, Microsoft giới thiệu loại hai loại vỏ bọc (cover) Touch Cover và Type Cover mỏng 3mm đi kèm hai phiên bản Surface.

ỏ bao bọc từ Microsoft "thông minh" hơn khi có thêm một bàn phím và trackpad cảm ứng đa chạm. Khi kết hợp với vỏ bọc, dáng vẻ và chức năng của Surface không khác gì một chiếc máy tính xách tay thông thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tablet có bàn phím tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO