Loạt sản phẩm dành cho người tiêu dùng và game thủ

YN| 18/09/2022 09:20

Dell Technologies giới thiệu nhiều mẫu laptop tiêu dùng mới với những sản phẩm nổi bật như XPS 13 Plus, XPS 17, Inspiron 16 và Inspiron 14 2-trong-1. Alienware cũng ra mắt mẫu laptop m15 R7 mới dành cho những game thủ ưu tiên sức mạnh và hiệu năng

Loạt sản phẩm dành cho người tiêu dùng và game thủ

XPS 13 Plus: Được trang bị dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 12, thiết kế tản nhiệt được cải tiến và công nghệ pin hàng đầu hiện nay trong một thân hình mỏng nhẹ. Nội thất của máy với hàng phím chức năng cảm ứng điện dung, touchpad bằng kính liền mạch với thân máy cùng tính năng phản hồi xúc giác và bàn phím không khoảng cách.

XPS 17: Với vi xử lý Intel Core lên đến i9k thế hệ 12, tùy chọn card đồ họa GeForce RTX 3060 và bộ nhớ DDR5. Hiệu năng mạnh mẽ đi cùng chất lượng hình ảnh cao cấp, màn hình 17 inch cho hình ảnh sống động, thiết kế cực mỏng với thiết kế tản nhiệt được cải tiến. Màn hình lớn, âm thanh 3D trung thực sẽ tăng trải nghiệm cho người dùng.

Inspiron 16: Với vi xử lý Intel Core thế hệ 12, tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm màn hình tỷ lệ 16:10, viền mỏng ở cả 4 cạnh và tích hợp nhiều giải pháp giảm ánh sáng xanh như công nghệ ComfortView Plus, công nghệ giảm tiếng ồn bằng AI giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

-7354-1663410895.jpg

Inspiron 14 2-trong-1:Xuất hiện với phiên bản bạch kim, sở hữu touchpad lớn hơn 14%. Cài đặt sẵn Windows 11 và được vận hành bởi các vi xử lý Intel Core thế hệ 12, Inspiron mới mang đến nhiều tùy chọn hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Màn hình tỷ lệ 16:10, viền mỏng ở cả 4 cạnh và tích hợp nhiều giải pháp giảm ánh sáng xanh như công nghệ ComfortView Plus để đảm bảo mắt.

Alienware m15 R7 mới: Được trang bị các vi xử lý Intel Core dòng H thế hệ 12 và hỗ trợ những sản phẩm card đồ họa GeForce RTX 30-Series mới nhất đến từ NVIDIA. Laptop Alienware 15 inch có công suất lên đến 170W mà không sợ nóng. Công nghệ tản nhiệt mới trang bị nhiều cánh quạt mỏng và rộng hơn so với hai sản phẩm tiền nhiệm m15 R6 hay R6, nhờ đó tăng luồng gió tản nhiệt lên 1,3 lần. Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos được tích hợp vào máy sẽ nâng tầm trải nghiệm cho game thủ cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Tất cả sản phẩm laptop Alienware hiện nay đều được trang bị công nghệ Dolby Vision cho hình ảnh trung thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt sản phẩm dành cho người tiêu dùng và game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO