Garmin Forerunner 245 bổ sung tính năng nghe nhạc

H.Ng| 16/05/2019 02:20

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music mới ra mắt có bộ màu sắc thời trang hơn cùng hàng loạt các tùy chọn nâng cao, từ khả năng nghe nhạc ngoại tuyến đến các tính năng đào tạo và lập bản đồ nâng cao, mang đến những trải nghiệm mới thú vị, đa dạng cho những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ.

Garmin Forerunner 245 bổ sung tính năng nghe nhạc

Dựa trên nền tảng phát triển từ những chiếc đồng hồ thông minh tích hợp GPS của Garmin, bộ đôi Forerunner 245 và Forerunner 245 Music bao gồm nhiều tính năng theo dõi và luyện tập nâng cao, giúp người dùng từng bước cải thiện thành tích sau mỗi ngày tập luyện. Riêng phiên bản Forerunner 245 Music có thể chứa khoảng 500 bài hát và cho phép bạn đồng bộ danh sách phát nhạc được tải sẵn từ Spotify và Deezer, hoặc tải từ máy tính.

Được thiết kế dành riêng cho người chạy bộ, Forerunner 245 và Forerunner 245 Music không chỉ giúp người dùng theo dõi quá trình chạy bộ mà còn giúp phân tích các chỉ số chạy chuyên sâu, lịch sử vận động, những mục tiêu đã cài đặt và nhiều hơn thế nữa. Tất cả sẽ được hiển thị, cập nhật để giúp người chạy hiểu rõ hơn về tiến trình đã tập luyện của mình. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn được trang bị một công cụ theo dõi năng lượng “pin cơ thể” được gọi là “Body Battery” để thông báo cho bạn biết khi nào cơ thể đã “cạn kiệt sức lực” hay nên sử dụng phần năng lượng đó vào một hoạt động nào cho hợp lí, phù hợp với tình trạng thể chất hiện tại, hạn chế được những tình huống ngoài ý muốn khi cố gắng vận động vượt qua giới hạn cho phép.

Garmin-2815-1557982302.jpg

Ngoài ra, bộ đôi này còn mang đến tính năng mới Running Awarenesss. Tại đây, người dùng có thể cài đặt trước các liên hệ khẩn cấp để thiết bị này có thể chia sẻ vị trí của bạn với họ khi có sự cố xảy xa như ngã, chấn thương, …

Forerunner 245 và Forerunner 245 Music được thiết kế từ các chất liệu nhẹ nhưng chắc chắn với kết cấu bằng sợi cốt thép polymer FRP (fiber-reinforced polymer) và màn hình hỗ trợ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Thiết bị với 5 nút bấm vật lý, dễ thao tác kể cả khi mang găng tay. Màn hình Forerunner 245 hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và trong chế độ luôn luôn bật.

Forerunner 245 có hai màu xám và vàng. Forerunner 245 Music có màu đen, xanh và đỏ. Sản phẩm có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá bán lẻ 7,79 triệu đồng cho Forerunner 245 và 8,99 triệu đồng cho phiên bản Forerunner 245 Music.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin Forerunner 245 bổ sung tính năng nghe nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO