B2B monthly

IML Containers Việt Nam: Cung cấp sản phẩm bao bì chất lượng, đa dạng chất liệu

Nhật Hưng 09/05/2024 - 10:10

IML Containers Việt Nam (IML Containers) là công ty con của Tập đoàn Lacroix. Nhà máy có trụ sở tại Long An và đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 1/ 2016 chuyên cung cấp tất cả các loại bao bì với các chất liệu khác nhau như: Nhựa, carton và gỗ.

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, bao bì đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

drapeau_test1-1920x1080.jpg

Công nghệ ép phun nhựa tiên tiến của IML Containers với công nghệ In-Mold Labeling (IML) cung cấp bao bì cải tiến và chất lượng cao, đẹp mắt, bền bỉ nhưng cũng đảm bảo độ sắc nét và nguyên vẹn của các sản phẩm như kem, các sản phẩm từ sữa, bữa ăn chế biến sẵn, salad, bơ, thủy hải sản…

Nhà máy của IML Containers tích hợp từ việc thiết kế - làm khuôn - in nhãn và giao thành phẩm cho khách hàng nên sẽ tối ưu hóa nhiều khâu vận hành cho khách hàng.

Ngoài ra, IML Containers cũng ưu tiên tính bền vững. Bao bì của công ty có thể tái chế và được sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, cho phép giảm tác động đến môi trường mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

flan-anh-hong.jpg
Sản phẩm bao bì do IML Containers sản xuất

IML Containers hội tụ đầy đủ các yếu tố từ quản lý toàn bộ chuỗi sản xuất, cho đến in ấn nhãn IML và sản xuất khuôn mẫu để hoàn thành các kiểu dáng bao bì với chất lượng cao.

Công ty tin rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu về bao bì để giúp sản phẩm của khách hàng trở nên thu hút hơn trên thị trường với giá thật cạnh tranh.

IML CONTAINERS VIETNAM
- Địa chỉ: Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa,Long An.
- Hotline: 0272 3614 945

- Website: iml.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
IML Containers Việt Nam: Cung cấp sản phẩm bao bì chất lượng, đa dạng chất liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO