B2B monthly

Hưng Phú: Tự động hóa, chìa khóa thành công

T.A 30/08/2023 16:32

Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hưng Phú được thành lập 24 năm, chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp, điều khiển tự động, khí nén, trong lĩnh vực tự động hóa.

Với phương châm "Tự động hóa - chìa khóa thành công", Hưng Phú hiểu rõ tầm quan trọng của tự động hóa trong sản xuất và quá trình phát triển của khách hàng.

phu1.jpg
Hưng Phú hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa

Hưng Phú chú trọng lựa chọn các sản phẩm có tính năng ứng dụng cao, đa dạng về mẫu mã, đa dạng thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, châu Âu. Các sản phẩm có giá thành tốt giúp khách hàng tiết kiệm nguyên nhiên liệu, năng lượng, chi phí nhân công trong sản xuất.

Hưng Phú không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, tri thức cho đội ngũ nhân viên để có thể cung cấp những dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp cho khách hàng.

phu2.jpg
Sản phẩm bộ biến tần của Hưng Phú được khách hàng tin dùng

Sản phẩm của Hưng Phú tiêu biểu là bộ biến tần được lắp hầu hết các trong máy sản xuất chế biến công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản, giúp bảo vệ động cơ chống quá tải, quá áp hay thấp áp, giảm hư tổn cơ khí do việc khởi động trực tiếp, tăng hiệu suất làm việc của động cơ. Trong nhiều ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm điện với những tải chạy không hết công suất, giảm công suất phản kháng.

Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động Hưng Phú
Điện thoại: 0913 050 074

Nổi bật
Đọc nhiều
Hưng Phú: Tự động hóa, chìa khóa thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO