Dịch vụ mới

HSBC ra mắt thẻ Live+ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

YN 04/07/2024 - 11:47

Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu.

Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn

Là sản phẩm hợp tác giữa HSBC và Visa, thẻ tín dụng Live+ mang lại cho chủ thẻ nhiều đặc quyền ẩm thực trên khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+. Sản phẩm này mở ra ưu đãi giảm giá 15% tại nhiều nhà hàng ở châu Á bên cạnh mức hoàn tiền nâng cấp lên đến 8% cho các chi tiêu thuộc nhóm: ăn uống, mua sắm và giải trí. Cụ thể:

Tận hưởng mức giảm giá 15% và giảm thêm trên tổng hóa đơn tại hơn 200 nhà hàng ở khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+ được tuyển chọn kỹ lưỡng của chúng tôi. Thêm vào đó là mức hoàn tiền lên tới 8%* cho hóa đơn ăn uống tại nhà hàng và mang về.

nhi.jpg

Tận hưởng mức hoàn tiền lên tới 8%* tại các cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và sàn thương mại điện tử.

Tận hưởng mức hoàn tiền 1% không giới hạn cho các chi tiêu giải trí tại các rạp chiếu phim như cụm rạp CGV, Cinestar và dịch vụ thuê bao giải trí trực tuyến của Netflix, Spotify và nhiều nền tảng khác.

Dữ liệu chi tiêu của chủ thẻ HSBC-Visa cho thấy chi tiêu cho ăn uống là ưu tiên hàng đầu của người châu Á, trong đó, chi phí ăn uống tại các nhà hàng và liên quan đến thực phẩm nằm trong ba hạng mục chi tiêu nhiều nhất tại bảy trên tám thị trường.

Số liệu này nhấn mạnh tầm quan trọng của ẩm thực trong khu vực châu Á và giá trị mà Thẻ tín dụng HSBC Live+ mang lại cho chủ thẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
HSBC ra mắt thẻ Live+ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO