Công nghệ

HP Việt Nam giới thiệu sản phẩm công nghệ thế hệ mới mang tính đột phá

Ý Nhi 18/09/2023 07:58

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm “Thế hệ mới - Khơi mở tương lai, HP Việt Nam đã trình làng các dòng sản phẩm thế hệ mới gồm: Dòng máy tính Gaming HP OMEN 16 và HP Victus 16, dòng máy tính doanh nghiệp HP Elitebook và HP ProBook dùng cho cá nhân và doanh nghiệp.

Dòng máy tính doanh nghiệp HP Elitebook và HP ProBook là các đại diện mới nhất cho sản phẩm máy tính cá nhân và máy tính doanh nghiệp.

dnp-laptop-hp-6.jpg

HP OMEN 16 mới hướng tới người chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay, với mức cải thiện khung hình/giây (FPS) qua từng thế hệ là 119% trong tựa game Cyberpunk 2077. OMEN được trang bị bộ xử lý lên tới Intel Core i9-13900HX và đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 4080 mạnh mẽ để đáp ứng mọi tựa game nặng đô nhất.

HP Victus 16 2023 cũng là sản phẩm tiềm năng dành cho những người yêu thích chơi game hàng ngày với bộ xử lý Intel Core i7-13700HX thế hệ 13, với tùy chọn đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 4070 đảm bảo hiển thị hình ảnh đẹp mắt cho các tựa game hàng đầu.

dnp-laptop-hp-1.jpg

Hệ thống OMEN Tempest Cooling là ưu thế của HP OMEN 16 và HP Victus 16 với khả năng với khả năng tản nhiệt tốt, giúp game thủ yên tâm khi sử dụng máy tính trong thời gian dài.

Dòng HP EliteBook, HP ProBook… có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng tối ưu, bảo mật chuyên biệt, và thân thiện với môi trường, với bộ xử lý Intel EVO thế hệ 13, khả năng tối ưu hóa tự động hiệu năng thiết bị tùy vào mục đích và môi trường sử dụng.

Nổi bật
Đọc nhiều
HP Việt Nam giới thiệu sản phẩm công nghệ thế hệ mới mang tính đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO