Công nghệ

HP Việt Nam cùng Thế Giới Di Động mang đến trải nghiệm cho người dùng

H.Ng 10/07/2024 - 13:33

HP Việt Nam và Công ty CP Thế Giới Di Động vừa ký biên bản thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và sự phát triển của ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Theo Tổng Giám đốc HP Việt Nam Nguyễn Minh Đức, đây là sự kết hợp hoạt động đầu tư mở rộng bán lẻ của công ty với một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Điều này giúp HP Việt Nam nắm bắt các cơ hội tăng trưởng trong ngành công nghệ đang phát triển. Hai bên cam kết sẽ trao quyền cho người dùng và doanh nghiệp thông qua các giải pháp công nghệ và trải nghiệm của người dùng.

hp-.jpg
Lãnh đạo HP Việt Nam và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược

Ngược lại, việc hợp tác với HP giúp Thế Giới Di Động mở rộng dải sản phẩm và mang lại những giá trị đặc biệt cho khách hàng. Thông qua mô hình shop-in-shop (cửa hàng bên trong cửa hàng), Thế Giới Di Động mong muốn nâng cao sự tương sẽ muốn cùng nhau thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực bán lẻ, mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới với giá cả cạnh tranh.

Hợp tác chiến lược giữa HP Việt Nam và Thế Giới Di Động thể hiện tầm nhìn thống nhất trong phát triển kinh doanh và cung cấp cho người Việt các sản phẩm công nghệ mới với giá cạnh tranh, trong giai đoạn từ năm 2025- 2027 tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Bluetronics.

hp-store.png
Lãnh đạo HP Việt Nam và Thế Giới Di Động tại HP Flagship Store

Sự hợp tác này không chỉ đơn thuần là hợp tác về công nghệ, mà còn hướng đến yếu tố con người; cam kết nâng cao trải nghiệm bán lẻ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa thông qua nhiều sản phẩm máy tính tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) và các thiết bị ngoại vi được thiết kế để chơi và kết nối một cách liền mạch.

Nổi bật
Đọc nhiều
HP Việt Nam cùng Thế Giới Di Động mang đến trải nghiệm cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO