Đào tạo

Hơn 3.000 tấm gương học giỏi vượt khó được “Chắp cánh ước mơ”

YN 18/08/2023 08:36

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam vừa trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G lần thứ 27 cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Năm nay, với 150 suất học bổng, mỗi suất bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em, công ty P&G giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới.

Qua 27 năm tổ chức, chương trình đã biểu dương, trao học bổng cho hơn 3.000 tấm gương tiêu biểu là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị hơn 2 tỷ VNĐ. Đây là chương trình đặc biệt có ý nghĩa đánh dấu chặng đường hợp tác lâu dài giữa P&G Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương để hỗ trợ công tác giáo dục của tỉnh nhà trong 27 năm qua.

av9w8354.jpeg

Nhắn nhủ đến 150 tấm gương học giỏi vượt khó vinh dự được nhận học bổng tại buổi lễ, ông Taha Farooq - Giám đốc nhà máy Bình Dương, Công ty P&G Việt Nam, hy vọng các em luôn nỗ lực, hăng say trong hành trình học tập và luôn giữ vững niềm tin vào chính mình, trở thành niềm tự hào của gia đình, của xã hội và của đất nước.

av9w8295.jpeg

Tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, P&G đã luôn tiên phong và có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội và gắn bó với người tiêu dùng thông qua các thương hiệu nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette…

Trong suốt quá trình hoạt động, P&G Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu triển khai các hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng trên cả nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 3.000 tấm gương học giỏi vượt khó được “Chắp cánh ước mơ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO