Hoạt động

HAA trao học bổng cho con em ngành văn hóa, thể thao, du lịch tỉnh Tây Ninh

Tâm An 06/08/2023 10:16

Ngày 5/8/2023, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho con em trong ngành tại Tây Ninh.

Trong chương trình, HAA đã trao tặng 80 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt và 20 triệu đồng đối với hoạt động tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi trong ngành.

Ông Phạm Ngọc Cường - Phó chủ tịch HAA cho biết, bên cạnh việc tham gia xây dựng chế độ chính sách, quan hệ quốc tế, thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp quảng cáo thì từ thiện, cộng đồng là một trong những hoạt động trọng tâm mà HAA luôn chú trọng đẩy mạnh. Trong đó, HAA luôn dành sự quan tâm cho các em học sinh nghèo, hiếu học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhằm động viên, biểu dương, tạo động lực cho các em đến trường.

hocbong2.jpg
HAA trao học bổng cho các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ngành văn hóa, thể thao, du lịch tỉnh Tây Ninh

Ông Phạm Ngọc Cường hy vọng việc trao học bổng cho các em trong ngành văn hóa, thể thao, du lịch Tây Ninh sẽ giúp các em vững tin vào tương lai; đồng thời sẽ giúp tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu, kết nối giữa HAA và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Nam Giang - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, đánh giá cao mục đích, ý nghĩa nhân văn của chương trình trao học bổng của HAA. Ông Giang mong muốn, thời gian tới HAA và các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm hơn nữa tới phong trào khuyến học, khuyến tài, trực tiếp giúp đỡ nhiều em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường. Ông Giang cũng chúc các em học sinh được nhận học bổng hôm nay không ngừng nỗ lực, cố gắng đạt kết quả cao trong học tập, phấn đấu rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

hocbong1.jpg
HAA nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh vì đóng góp cho công tác khuyến học tại tỉnh nhà

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh cũng tặng bằng khen cho HAA về những đóng góp cho công tác khuyến học trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, ngày 27/7/2023, HAA đã bàn giao công trình sửa chữa, chống dột cho một hộ cận nghèo năm 2023 tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

hocbong3.jpg
HAA đã bàn giao công trình sửa chữa, chống dột cho hộ cận nghèo ở quận Bình Thạnh, TP.HCM

Với sự giúp đỡ của HAA và các mạnh thường quân, nhiều hộ gia đình trong quận Bình Thạnh đã có một mái ấm khang trang, ổn định cuộc sống. Từ đó, giúp địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAA trao học bổng cho con em ngành văn hóa, thể thao, du lịch tỉnh Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO