Sự kiện

Hơn 200 nhà trưng bày sẽ tham gia Gentexh Vietnam 2025

H.Ng 29/04/2024 - 14:39

Triển lãm quốc tế về công nghệ vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng - Gentexh Vietnam 2025 dự kiến thu hút sự tham dự của hơn 200 nhà trưng bày đến từ châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia tham gia.

Vải không dệt đang có nhu cầu tăng cao trên thế giới. Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt nam (Vitas), tại Việt Nam, vải không dệt chiếm 2% trong toàn ngành.

trien-lam.jpeg

Gentexh Vietnam 2025 sẽ là một nền tảng để trưng bày công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện cho việc kết nối các đối tác và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho khách tham quan thương mại cơ hội giao lưu không giới hạn và tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Triển lãm đầu tiên này dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/3/2025 tại TP.HCM, trưng bày một loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng, phục vụ cho những nhu cầu tiến triển của ngành.

Tại Gentexh Vietnam 2025 có các sản phẩm đa dạng như chuỗi công nghiệp vải không dệt hoàn chỉnh từ nguyên liệu thô, máy móc đến thành phẩm, công nghệ và dịch vụ, bao gồm các ứng dụng trong các lĩnh vực vệ sinh, y tế, lọc, bao bì, nông nghiệp, ô tô, vải địa kỹ thuật.

trien-lam1.jpg

Đồng thời Gentexh Vietnam 2025 sẽ trưng bày toàn bộ quy trình công nghiệp vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng, phục vụ cho những nhu cầu tiến triển của ngành.

Theo Ban tổ chức, triển lãm dự kiến thu hút sự tham dự của hơn 200 nhà trưng bày đến từ châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia cùng hơn 5.000 lượt khách tham quan thương mại. Bên cạnh các công nghệ mới, Gentexh Vietnam 2025 cón có nhiều hội thảo, tọa đàm chuyên đề diễn ra song song.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 200 nhà trưng bày sẽ tham gia Gentexh Vietnam 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO