Sự kiện doanh nghiệp

Hội thảo kết nối Việt Nam - Australia: Hành động vì sự hợp tác thương mại hiệu quả

Tâm An 14/12/2023 11:51

Vừa qua, tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã diễn ra Hội thảo Việt Nam - Australia: Hành động vì sự hợp tác thương mại hiệu quả. Hội thảo do Công ty TNHH HMSP International (Imports) tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia của đông đảo khách mời là các doanh nghiệp Australia tại Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến các sản phẩm từ Australia.

Theo ông Nguyễn Quốc Cường - Đại diện Ban tổ chức, sự kiện có sự góp mặt của ba thương hiệu nổi bật đến từ Australia, mỗi thương hiệu góp phần trao đổi văn hóa và là đối tác kinh tế giữa hai quốc gia Việt - Australia, tạo điều kiện cho một hành trình khám phá đầy ý nghĩa về sự hợp tác và đổi mới.

sukien2.jpg
Sự kiện có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Australia

Tại sự kiện, ông Simon Pugh - Chủ tịch Phòng Thương mại Úc Auscham đã giới thiệu về nền tảng kinh doanh số lượng lớn PPPow nhằm hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng cá nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ đến trung bình của Australia. Ông Simon Pugh hy vọng nền tảng này cũng sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận vì nó giúp cho người tiêu dùng mua sắm với giá cả thấp hơn giá của công ty.

“PPPow được viết tắt cho ba loại quyền lực: Quyền lực mua sắm, quyền lực đàm phán và quyền lực tập thể. Khi là bốn người mua riêng biệt, quyền lực mua sắm cá nhân của mọi người sẽ thấp hơn so với công ty.

Tuy nhiên, nếu mọi người trong phòng này và bạn bè, gia đình và những người quen của chúng ta đều hợp sức để mua chung cùng một sản phẩm, quyền lực đàm phán củachúng ta sẽ lớn hơn rất nhiều so với chỉ bốn người. Điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta sẽ mua được sản phẩm với giá thấp hơn. Và đó chính là sức mạnh của tập thể. Đây chính là điều mà PPPow luôn hướng tới", ông Simon Pugh nói.

sukien1.jpg
Các khách mời cùng chụp hình lưu niệm tại Hội thảo

Việt Nam - Australia vừa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973- 2023). Quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam-Australia đã có những bước phát triển mạnh mẽ, liên tục trong nhiều năm qua. Với việc nâng cấp lên quan hệ đối tác chiến lược vào tháng 3/2018, Việt Nam và Australia là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực từ thương mại, đầu tư, hợp tác phát triển, nông nghiệp, giáo dục và đào tạo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo kết nối Việt Nam - Australia: Hành động vì sự hợp tác thương mại hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO