Thể thao

Wonder Golf Tour Australia 2023: Cách làm mới về du lịch golf

Tuệ Nhân 08/09/2023 15:32

Wonder Travel vừa tổ chức thành công giải Wonder Golf Tour Australia 2023 tại Gold Coast, Úc. Tham gia golf tour không chỉ có người Việt đang sinh sống ở Việt Nam, mà còn có sự tham gia của cộng đồng người Việt ở sinh sống Úc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trao đổi với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn - Chủ tịch Wonder Travel cho biết, đây là lần thứ hai Wonder Travel tổ chức golf tour tại Úc, nhưng với nhiều lý do khác nhau nên số lượng golfer tham gia chưa được như mong muốn.

g1(1).png

Nhưng theo vị Chủ tịch Wonder Travel, đây là điểm khởi đầu để mở ra một triển vọng mới về golf tour, không chỉ tại Úc mà còn nhiều nơi khác trên toàn thế giới bởi nhu cầu tham quan, giao lưu và trải nghiệm của golfer Việt nói riêng và thế giới nói chung còn nhiều tiềm năng.

Cũng theo ban tổ chức, dẫu đã nỗ lực hết mình, nhưng không tránh khỏi những sơ sót do điều kiện chủ quan lẫn khách quan. Các golfer cho biết, mọi người đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi được sải bước trên những fairway xanh mướt ở Úc để có những vòng swing đầy thử thách.

Kết thúc mỗi vòng đấu là tiệc trao giải với các món buffet hay BBQ ngoài trời bằng món thịt nướng độc đáo kiểu Úc… Các golfer vừa hào hứng nhớ lại những đường bóng, vừa tận hưởng những ly bia mát lạnh, vừa cổ vũ cho những người chiến thắng.

Trải qua hai ngày thi đấu vòng loại gay cấn, hấp dẫn nhưng với tinh thần thể thao... ban tổ chức đã chọn ra được 24 golfer có thành tích cao của mỗi bảng để vào thi đấu chung kết tại sân golf đầy thử thách - Queensland nói riêng và Úc nói chung: Brookwater Golf Club.

g2(1).png

Hiện Việt Nam hiện có hàng trăm nghìn golfer và con số thực tế đang tăng từng ngày, trong số đó có không ít golfer khát khao được trải nghiệm trên các sân golf đẳng cấp quốc tế, nhưng những tour golf vẫn còn quá ít ỏi bởi tính đặc thù của nó.

Với việc tổ chức thành công Wonder Golf Tour Australia 2023, Wonder Travel hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều golfer tham gia hơn nữa trong những lần sau trên những sân golf khắp năm châu… góp phần ghi tên golf Việt trên bản đồ thế giới.

g3(1).png

Wonder Travel đã tìm ra được các nhà vô địch gồm:

- Vô địch Bảng A: Golfer trẻ nữ Julliane Nguyen (AUS)

- Vô địch Bảng B: Golfer Nguyễn Xuân Hoàng (VNM)

- Vô địch Bảng C: Golfer Vương Nhật Bình (VNM)

Các giải kỹ thuật:

- Nearest To The Pin: Golfer Thi Oanh Nguyen (HUN) và golfer Nguyễn Tiến Hòa (VNM)

- Longest Drive: Golfer Long Lam (AUS) và golfer trẻ nữ Julliane Nguyen (AUS).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wonder Golf Tour Australia 2023: Cách làm mới về du lịch golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO