Đời thường

Hội thảo “Đổi mới ăn vặt lành mạnh” với nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ

YN 08/06/2024 - 20:08

Hội thảo do Hiệp hội xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ (USDEC) tổ chức với sự tham dự của hơn 180 chuyên gia ngành F&B Việt Nam, tạo cảm hứng ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhu cầu nội địa, sử dụng nguyên liệu đạm sữa Hoa Kỳ, đám ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng.

Đạm là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với cơ bắp, đóng vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ sức khỏe tổng thể, bao gồm lợi lức sức mạnh và khả năng di chuyển cho các hoạt động thường nhật, hỗ trợ quản lý cân nặng, cũng như vai trò quan trọng trong sức khỏe trao đổi chất.

ndq_1582-2-.jpg

Đạm sữa là protein chất lượng cao, hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng được tìm thấy tự nhiên trong sữa bò và chứa nhiều axit amin thiết yếu, bao gồm cả leucine, chất hoạt động như một chất chuyển đổi trong việc kích thích tổng hợp protein của cơ bắp. Đạm sữa cũng có tính tiêu hóa và khả dụng sinh học cao.

Triển vọng sản phẩm có thể tăng sức hấp dẫn người tiêu dùng với những lợi ích từ đạm sữa và các hiệu ứng tích cực cũng có thể đáp ứng thói quen ăn uống và sở thích hương vị của người dùng Việt.

ndq_0992.jpg

Các nhà cung cấp nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ các đơn vị sản xuất thực phẩm và đồ uống phát triển sản phẩm đổi mới, sáng tạo và hơn thế nữa, chi tiết các danh mục nguyên liệu bơ sữa đa dạng ngày càng phát triển của họ giúp cung cấp dinh dưỡng cho nhiều nhiều sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thể thu hút người tiêu dùng.

Cộng đồng bơ sữa Hoa Kỳ cam kết hợp tác với những nhà phát triển công thức thực phẩm tại Việt Nam đạt được nhiều mục tiêu đổi mới và nhờ vào danh mục nguyên liệu bơ sữa chất lượng cao, bổ dưỡng và sản xuất bền vững – có thể mang đến những giải pháp sản phẩm lành mạnh cho mọi người và hành tinh của chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Đổi mới ăn vặt lành mạnh” với nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO