Hoạt động

Hội Quảng cáo TP.HCM và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM ký kết hợp tác

Tâm An 23/04/2024 09:19

Ngày 22/4, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (HOPA) đã ký kết hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA bày tỏ vinh hạnh khi được hợp tác với HOPA. Ông đánh giá cao thành tích HOPA trong 43 năm hình thành và phát triển với sự đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền truyền thống lịch sử cách mạng, góp phần biểu dương, kích thích sản xuất, lao động sáng tạo trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, góp phần vào việc xây dựng TP.HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình...

ky2.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA chia sẻ tại lễ ký kết

Ông Đảo cho biết, thời gian tới, trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương sẽ kết hợp với HOPA tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật. Đồng thời, HAA sẽ tiếp tục phối hợp cùng HOPA tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai đơn vị.

ky1.jpg
HAA ký kết hợp tác với Hội nhiếp ảnh TP.HCM

Về phía HOPA, ông Đoàn Hoài Trung - Chủ tịch HOPA cũng giới thiệu một số sự kiện nổi bật sắp tới của Hội như: Lễ hội Nhiếp ảnh quốc tế TP. HCM lần thứ 3 và các thông tin khác liên quan đến lễ hội. Ông Trung hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp ngành quảng cáo với các hoạt động của HOPA.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Quảng cáo TP.HCM và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO