Hội Quảng cáo TP.HCM trao mái ấm cho người cao niên tỉnh Tiền Giang

Tâm An| 30/11/2022 01:00

Chiều 29/11/2022, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) cùng Hội người cao tuổi tỉnh Tiền Giang đã trao tặng "Mái ấm người cao tuổi" cho một cụ bà có hoàn cảnh khó khăn tại H.Châu Thành, Tiền Giang.

Hội Quảng cáo TP.HCM trao mái ấm cho người cao niên tỉnh Tiền Giang

"Mái ấm người cao tuổi" được trao cho bà Ngô Thị Nhẹ (60 tuổi), bị tai biến nặng, không có chỗ ở, phải ở nhờ con gái trong hoàn cảnh thiếu thốn, tạm bợ. Khi biết bản thân được HAA và Hội người cao tuổi tỉnh Tiền Giang trao tặng mái ấm, bà đã xúc động bật khóc vì từ giờ có chỗ ở đến cuối đời.  

Trực tiếp trao tặng mái ấm cho bà Nhẹ, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, công tác xã hội luôn là một trong những hoạt động được HAA chú trọng và quan tâm. Thời gian qua, HAA đã thực hiện nhiêu hoạt động có ý nghĩa như xây nhà tình nghĩa, tình thương; xây cầu, đường nông thôn; trao học bổng; tặng quà người nghèo, đặc biệt là các chương trình ủng hộ phòng chống Covid-19 thiết thực và ý nghĩa.

Tổng số tiền thực hiện công tác xã hội nhiệm kỳ qua đạt gần 1,2 tỷ đồng. Theo ông Nguyễn Thanh Đảo cũng, thời gian tới, HAA sẽ đẩy mạnh công tác thiện nguyện để nhiều người già neo đơn tiếp tục được giúp đỡ và bớt khó khăn trong cuộc sống. Đại diện chính quyền H.Châu Thành đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HAA và hy vọng HAA sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ địa phương trong thời gian tới.

HAA thành lập năm 2001 với mục đích vận động, tập hợp các doanh nghiệp quảng cáo thuộc các thành phần kinh tế, cùng giúp đỡ nhau để thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của hội viên theo quy định của pháp luật.

Đến nay, HAA có 160 hội viên chính thức, 200 hội viên liên kết và gần 3.000 hội viên sinh hoạt trên diễn đàn quảng cáo ngoài trời online. Các lĩnh vực kinh doanh của hội viên rất phong phú, đa dạng, gồm quảng cáo ngoài trời (OOH), xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital marketing, xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, sản xuất, gia công, in ấn...

Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, HAA đã tổ chức thường niên nhiều sự kiện lớn như Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd), Giải thưởng quảng cáo ngoài trời (OOH Award), và nhiều hội nghị, hội thảo khác. Hội cũng thường xuyên tham gia công tác góp ý chính sách liên quan đến ngành quảng cáo TP.HCM và cả nước, tổ chức nhiều chương trình tham quan, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại ở châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Quảng cáo TP.HCM trao mái ấm cho người cao niên tỉnh Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO