Công nghệ

Hội nghị kết nối doanh nghiệp công nghệ Việt Nam - Malaysia

PV 13/09/2023 19:34

Khoảng 15 doanh nghiệp công nghệ của Malaysia hoạt động trong các lĩnh vực như Edtech, Fintech, trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử và logistics sẽ tham dự sự kiện Vietnam Malaysia DEX Connex 2023 Conference vào ngày 26/9/2023 tại TP.HCM.

vietnam-malaysia-dex-connex-2023-conference-2160-x-1080-.png

Sự kiện DEX Connex 2023 do InnoLab Asia và Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC) phối hợp tổ chức, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và tăng cường mối quan hệ và kết nối, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp công nghệ của Malaysia.

Một số công ty Malaysia sẽ tham dự sự kiện như EasyStore Commerce Sdn. Bhd., ADF Technologies Sdn. Bhd., NetAssist (M) Sdn. Bhd., FINEXUS Group, Petbacker, MyPaaa Sdn. Bhd., Fusionex Group Sdn. Bhd., Incite Innovations Sdn. Bhd., Billplz, KG Information Systems Sdn. Bhd., Servedeck Innovation Sdn. Bhd., Infinecs Systems Sdn. Bhd., Asia Digital Engineering (ADE)…

Hội nghị sẽ có sự tham dự của đại diện Chính phủ và các tổ chức quan trọng của Việt Nam và Malaysia như ông Firdauz Othman - Tổng lãnh sự Malaysia tại TP.HCM, TS. Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM, bà Rosmizah Mat Jusoh - Ủy viên Thương mại tại MATRADE.

DEX Connex được kỳ vọng mở ra cơ hội không giới hạn để các doanh nghiệp tìm kiếm những đối tác tương thích, xây dựng mạng lưới kinh doanh đa dạng và tạo ra những liên kết chiến lược.

Thông tin chi tiết sự kiện:

Ngày tổ chức: 26/9/2023

Thời gian: 9 giờ -17 giờ 30

Địa điểm: Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ TP.HCM (Sihub) - 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM

Đăng ký tham gia: https://vietnam-malaysia-dex-connex-2023.eventbrite.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị kết nối doanh nghiệp công nghệ Việt Nam - Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO