Hội - Câu lạc bộ

Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức tổ chức Hội nghị Kết nối đầu tư và giao thương tại tỉnh Ninh Thuận

Tâm An 05/12/2023 - 12:12

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức đã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư Ninh Thuận, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị Kết nối đầu tư và giao thương tại tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), lãnh đạo Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức, đại diện các Sở, ban ngành, UBND các huyện, tỉnh Ninh Thuận; các Hiệp hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Thuận cùng khoảng 80 doanh nghiệp trong tỉnh Ninh Thuận và TP. Thủ Đức.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phan Tấn Cảnh, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã chúc mừng các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với Ninh Thuận. Ông Cảnh cho biết, đây là một dịp để các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi hợp tác đầu tư và mở rộng quan hệ thương mại, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư tỉnh Ninh Thuận với doanh nghiệp TP. Thủ Đức.

Ông Cảnh cũng mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh Ninh Thuận sẽ được các doanh nghiệp, nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu, khảo sát các vị trí dự án đầu tư mà tỉnh đang tập trung kêu gọi. UBND tỉnh cảm kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình nghiên cứu, khảo sát, thu thập thông tin, thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư, ưu đãi đầu tư theo hướng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhà đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.

ky2.jpg
Ông Trần Việt Anh - Phó Chủ tịch HUBA, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức chia sẻ tại chương trình

Đại diện cho Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức, ông Trần Việt Anh - Phó Chủ tịch HUBA, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức khẳng định, các doanh nghiệp TP. Thủ Đức không chỉ quan tâm đến việc phát triển kinh tế tại TP. Thủ Đức mà còn tăng cường các hoạt động đầu tư, xúc tiến thương mại tại nhiều địa phương khác trên cả nước. Ninh Thuận là vùng đất có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ, vì thế, trong thời gian tới, Hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại hơn nữa ở tỉnh nhà.

Trong chương trình, Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời, các doanh nghiệp TP. Thủ Đức cũng ký kết ghi nhớ hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp tại tỉnh Ninh Thuận.

ky1.jpg
Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận

Đặc biệt, Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của HUBA đã trao tặng Quỹ Vì người nghèo tỉnh Ninh Thuận 2 căn nhà đại đoàn kết trị giá 100 triệu đồng.

ky3.jpg
Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của HUBA trao tặng Quỹ Vì người nghèo tỉnh Ninh Thuận 2 căn nhà đại đoàn kết

Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra các hoạt động trưng bày gian hàng, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù của các doanh nghiệp hợp tác xã, cơ sở sản xuất; giao lưu golf và tennis giữa các doanh nghiệp Ninh Thuận và doanh nghiệp TP. Thủ Đức. Ngoài ra, các doanh nghiệp TP. Thủ Đức cũng đến thăm và khảo sát thực tế các dự án tiêu biểu thuộc lĩnh vực nông nghiệp, một số địa điểm dự án kêu gọi đầu tư lĩnh vực du lịch và tại Khu công nghiệp Phước Nam...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức tổ chức Hội nghị Kết nối đầu tư và giao thương tại tỉnh Ninh Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO