Hội - Câu lạc bộ

Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận khai trương văn phòng mới

Tâm An 02/03/2024 - 17:14

Văn phòng mới của Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận tọa lạc tại số 354 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ngày 1/3, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đã tổ chức lễ khánh thành văn phòng mới và gặp mặt hội viên nhân dịp đầu Xuân 2024.

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cho biết, nhờ sự hỗ trợ, tạo điều kiện của UBND quận, các cấp chính quyền, Hội đã có văn phòng mới, tọa lạc tại trung tâm quận. Trong nhiều tháng qua, các thành viên Ban chấp hành, Ban thường trực Hội và toàn thể hội viên đã nỗ lực thiết kế, sửa sang, chuẩn bị để có được văn phòng Hội khang trang và hiện đại.

Văn phòng mới sẽ là nơi diễn ra các hoạt động chính của Hội, giúp việc kết nối hội viên, tổ chức các cuộc họp mặt, hội thảo, tọa đàm, kết nối giao thương trở nên thuận tiện hơn. Từ đó, tăng cường giao lưu, tình đoàn kết giữa các thành viên, thúc đẩy các hoạt động của Hội ngày càng phát triển.

1b5a3185.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận khai trương văn phòng mới

Ông Đỗ Đăng Ái - Quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận chúc mừng những thành tích mà Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, việc khánh thành văn phòng mới là một bước tiến, nỗ lực mới của Hội trong việc phát triển ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp, phát huy vai trò là cầu nối giữa chính quyền địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Ái cũng cho biết, quận luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp các doanh nghiệp trên địa bàn có môi trường kinh doanh thuận lợi, quan tâm cải cách hành chính, cắt giảm tối đa thời gian, chi phí thực hiện các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp; thường xuyên đối thoại, lắng nghe, nắm bắt vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp và kịp thời tháo gỡ; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; xây dựng chính quyền điện tử; thực hiện chuyển đổi số rộng khắp trên địa bàn.

khanhthanh2.jpg
Nhân dịp này, Hội cũng tặng bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong thời gian qua

Ông Ái thông tin thêm, kết quả Chỉ số DDCI (Chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành, địa phương) Thành phố năm 2022, ở khối địa phương, quận Phú Nhuận là đơn vị có số điểm cao nhất về năng lực cạnh tranh (78,56 điểm). Về các chỉ số thành phần, quận Phú Nhuận cũng là đơn vị dẫn đầu về tính minh bạch và tiếp cận thông tin, chi phí thời gian.

Phú Nhuận cũng nằm trong 10 địa phương dẫn đầu về các chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số; khả năng tiếp cận đất đai và ổn định trong sử dụng đất; chi phí không chính thức; cạnh tranh bình đẳng; thiết chế pháp lý và an ninh trật tự; tính năng động, sáng tạo và hiệu lực của chính quyền địa phương; vai trò của người đứng đầu.

Vì thế, ông Ái hy vọng, với việc có văn phòng mới, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, ngày càng thể hiện vai trò cầu nối, giúp cho các hoạt động của Hội phát triển hơn nữa về chất và lượng, thu hút thêm nhiều hội viên tham gia, đưa Hội ngày càng phát triển xứng với tiềm năng của quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận khai trương văn phòng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO