Tin dùng hàng Việt - Lựa chọn đúng đắn

Trần Hoài Thế Vũ| 23/01/2020 09:49

Chẳng còn mấy ngày nữa là Tết Canh Tý 2020, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị, dọn dẹp và sắm sửa để đón Tết. Vì thế, thị trường mua bán thời điểm này nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Tin dùng hàng Việt - Lựa chọn đúng đắn

Điều mọi người quan tâm nhiều nhất khi đi mua sắm chính là nên chọn mua hàng ngoại hay hàng Việt? Giá cả ra sao? Mặt hàng nào được giảm giá nhiều hơn? 

Gia đình tôi làm kinh doanh, nên mỗi độ Tết đến, mẹ tôi luôn phải “đi Tết” các bạn hàng của gia đình. Từ khi có chiến dịch “người Việt dùng hàng Việt”, mẹ tôi luôn chọn hàng hóa Việt để biếu vào dịp Tết. 

Những chai rượu Tây được mẹ tôi thay thế bằng những chai rượu nội địa như vang nho Ninh Thuận, vang Đà Lạt… hoặc các sản phẩm của Kinh Đô. Những năm trở lại đây, Kinh Đô cho ra một sản phẩm thật bắt mắt, thu hút được nhiều người tin dùng. Một giỏ quà đầy đủ các sản phẩm của Kinh Đô năm nay được mẹ tôi tin dùng như bánh quế Cosy, bánh quy AFC, bánh bông lan Solite, snack Slide... Mẹ tôi bảo, giá cả thì hợp lý, mẫu mã đẹp, vừa túi tiền mà lại chất lượng. Phải chăng mẹ tôi và người dân quan tâm là giá cả và mẫu mã?

Khi đến siêu thị Co.opmart, dường như những sản phẩm được giảm giá bán chạy hơn hết. Những mặt hàng bắt mắt sẽ bán hết đầu tiên. Mà những sản phẩm này được Co.opmart hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước nên vừa rẻ lại vừa chất lượng và uy tín. 

Trên thực tế, hàng Việt vẫn đang chiếm một ưu thế chứ không như những lời đồn đoán của một bộ phận ưa hàng ngoại. Chọn lựa hàng Việt vẫn là lựa chọn đúng đắn, bởi đó là những sản phẩm do chính tay người dân làm ra, chất lượng cũng đã được kiểm duyệt nên vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng, đặc biệt mẫu mã luôn được thay đổi để bắt kịp với xu hướng của người tiêu dùng.

Tôi tin rằng các doanh nghiệp Việt Nam đang đi đúng hướng. Hy vọng rằng, những nhà làm doanh nghiệp tiếp tục giữ gìn và phát huy đường hướng tốt đẹp. Với cương vị của quý vị, tôi tin rằng những chiến lược của quý vị trong tương lai sẽ được thực hiện thành công. Từ đó, nền kinh tế Việt Nam sẽ có một bệ phóng vững chắc và hàng Việt sẽ có chỗ đứng riêng trên thị trường đa dạng hàng hóa hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tin dùng hàng Việt - Lựa chọn đúng đắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO