Lãnh đạo đột phá: Ứng biến để vươn mình

Thu Hoa| 06/04/2021 03:09

Diễn đàn do Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức từ 13g30 đến 17g ngày 14/4 tại Trung tâm Hội nghị White Palace nhằm định hình, nâng tầm năng lực lãnh đạo và kiến tạo tương lai cho các doanh nhân trước những biến động của môi trường kinh doanh.

Lãnh đạo đột phá: Ứng biến để vươn mình

Với sự mệnh kết nối và nâng tầm ảnh hưởng của nữ doanh nhân đến cộng đồng thông qua phát triển tư duy lãnh đạo, xây dựng hình ảnh cá nhân và sức mạnh nội tâm, tất cả các hoạt động của HAWEE đều xoay quanh mục tiêu này. Xuất phát từ bối cảnh khủng hoảng toàn cầu vì Covid-19 với hàng loạt bất ổn xã hội và kinh tế, bước sang năm thứ 3, HAWEE tổ chức diễn đàn với chủ đề: Lãnh đạo tạo đột phá, ứng biến để vươn mình, mang đến cho người nghe những câu chuyện về sự chuyển hóa mạnh mẽ, từ Nội lực của người đứng đầu, đến Mô hình & Chiến lược phát triển tổ chức ứng dụng AGILE, đến những trường hợp cụ thể về cách Doanh nghiệp, Lãnh đạo và Chuyên gia tận dụng thời cơ kiến tạo nhanh, mạnh các đột phá trong tổ chức, cũng như tác động tích cực đến môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam.

Diễn đàn quy tụ dàn diễn giả năng động - những chiến binh dẫn đầu trong cuộc chuyển mình để vững vàng trước thách thức Covid, gồm: Ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch Tập đoàn Alphanam, Ông Bruce Delteil - Managing Partner Tập đoàn McKinsey Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chairwoman Unliver Việt Nam, Ông Nguyễn Hoành Tiến - CEO Seedcom, Bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s, Bà Tiêu Yến Trinh - CEO Tanetnet, Ông Lý Huy Sáng - Phó TGĐ Minh Long và Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên HĐQT Tập đoàn PNJ.

Họ đã nghĩ khác và làm khác như thế nào? Chính từ câu chuyện sống động của họ, người nghe được truyền cảm hứng và đúc kết bài học bổ ích, giúp phát huy tiềm lực lãnh đạo và định hướng chiến lược, định hình văn hóa của tổ chức; tạo môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam.

HAWEE đã chuẩn bị từ hơn 6 tháng để có thể triển khai diễn đàn này. Từ việc thực hiện những khảo sát từ thực tiễn doanh nghiệp để xây dựng một mô hình ứng biến riêng cho HAWEE và cho diễn đàn. Ban tổ chức kỳ vọng, các doanh nhân, người quản lý tham gia diễn đàn sẽ tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm, không chỉ để ứng biến với Covid-19 mà còn có thể tạo nền tảng để ứng biến trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo đột phá: Ứng biến để vươn mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO