Kiên Giang: Hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2022

Quốc Giang| 29/12/2022 01:41

Ngày 28/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch (Trung tâm) Kiên Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2022.

Năm 2022, Trung tâm đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá, thông tin tuyên truyền, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách ưu đãi,… trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch, đẩy mạnh tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm mà tỉnh có lợi thế đạt 159% kế hoạch.

Trung tâm đã phối hợp với các sở, ngành liên quan và cộng đồng doanh nghiệp triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, đạt 78/49 hoạt động, vượt 59% kế hoạch năm. Trong đó, xúc tiến trong tỉnh đạt 14/08 hoạt động, xúc tiến ngoài tỉnh đạt 27/15, hoạt động liên quan xúc tiến đạt 31/13, tuyên truyền quảng bá đạt 6/13 kế hoạch đề ra.

Đại diện  Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác

Triển khai hoạt động năm 2023, Bà Nguyễn Duy Linh Thảo - Giám đốc Trung tâm cho biết: “Tiếp tục tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cũng như vận dụng có hiệu quả các cơ chế, chính sách của Trung ương và địa phương tập trung đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại trong và ngoài nước, sao cho các hoạt động này ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả hơn. Với các mục tiêu cụ thể là 33 hoạt động, với 5 hoạt động xúc tiến trên địa bàn tỉnh, 16 hoạt động ngoài tỉnh, 1 hoạt động xúc tiến nước ngoài; 5 hoạt động liên quan đến xúc tiến và 6 hoạt động tuyên truyền, quảng bá”.

Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá và tạo điều kiện để các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp được tiếp cận các “điểm đến” góp phần tiêu thụ nhanh và nhiều sản phẩm hàng hóa, tại Hội nghị tổng kết, Trung tâm đã ký kết truyền thông với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhằm hỗ trợ nhau trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng thế mạnh, sản phẩm đầu tư, thương mại, du lịch của Kiên Giang trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ấn phẩm in và ấn phẩm online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kiên Giang: Hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO